download Call recorder Pro cho Android

Call recorder Pro

 cho Android

Download Call recorder Pro - Ghi âm cuộc gọi tự động trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/03/2019

Call Recorder Pro là một trong những ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất trên nền tảng di động Android và iOS, hỗ trợ người dùng ghi âm cuộc gọi một cách tự động và lưu cuộc gọi quan trọng, đồng bộ bản ghi với dịch vụ đám mây, tự động gửi email và tính năng hữu ích khác. Tải Call Recorder Pro về điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... để trải nghiệm.



Call Recorder Pro cung cấp nhiều chế độ ghi âm cuộc gọi khác nhau: ghi âm theo số điện thoại, theo liên lạc trong danh bạ, liên lạc không có trong danh bạ hoặc chỉ các liên lạc được chọn. Ứng dụng hỗ trợ các định dạng ghi âm OGG, MP3, MPG, AR; hãy thử từng định dạng và lựa chọn kiểu file thích hợp nhất với điện thoại của bạn.

Call Recorder Lite cũng là ứng dụng ghi âm cuộc gọi di động gồm cả cuộc gọi đi và đến, với chất lượng âm thanh sắc nét, bên cạnh đó Call Recorder Lite còn hỗ tợ chia sẻ các bản ghi qua Email, iMessage, mạng xã hội Twitter, Facebook và ứng dụng đám mây Dropbox.

Call Recorder Pro hỗ trợ phân nhóm bản ghi theo ngày, tự động xóa bản ghi cũ, cho phép đánh dấu bản ghi quan trọng để lưu trữ, bật tính năng ghi âm theo cách thủ công giữa cuộc gọi. Call Recorder Pro làm việc với các dịch vụ đám mây Dropbox và Google Drive để lưu bản ghi âm và cung cấp tùy chọn gửi email tự động.

Để ghi âm cuộc gọi trên thiết bị Android, công cụ Automatic Call Recorder sẽ là giải pháp trợ giúp tốt nhất dành cho bạn, giúp bạn lưu lại nội dung các cuộc đàm thoại đến và đi, Automatic Call Recorder cho phép nghe file ghi âm bằng trình phát đa phương tiện, đồng thời chia sẻ các file ghi âm qua email, mms và ứng dụng gửi tin nhắn.

Những tính năng chính của ứng dụng Call Recorder Pro:

- Ghi âm cuộc gọi trên iPhone và Android

- Hỗ trợ định dạng ghi âm: OGG, MP3, MPG, AR

- Phân nhóm bản ghi theo ngày

- Tự động xóa bản ghi cũ

- Đánh dấu bản ghi quan trọng để lưu trữ

- Làm việc với các dịch vụ đám mây Dropbox và Google Drive

- Tùy chọn gửi email tự động



Liên kết tải về - [11.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call recorder Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call recorder pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call recorder Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cube ACR 3/5 Ứng dụng ghi âm cuộc gọi miễn phí cho Android, iPhone
  • RecMyCalls 3/5 Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone, iPad
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm