download Call Recorder Unlimited cho iPhone

Call Recorder Unlimited

 cho iPhone

Download Call Recorder Unlimited - Thu âm cuộc gọi trên iPhone

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2018

Call Recorder Unlimited là ứng dụng giúp bạn ghi âm điện thoại không giới hạn trên di động iPhone với mức giá hấp dẫn bậc nhất trên App Store của Apple. Call Recorder Unlimited có nhiều tính năng hấp dẫn như ghi âm không giới hạn thời lượng, lưu trữ file ghi âm trên các dịch vụ đám mây cùng nhiều lựa chọn chia sẻ file khác.



Call Recorder Unlimited được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ghi âm lại cuộc gọi phục vụ cho mục đích công việc hay sở thích cá nhân của người dùng. Ưu điểm của Call Recorder Unlimited nằm ở tính năng ghi âm không giới hạn thời lượng, kể cả với cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, cũng như không giới hạn thời gian ghi âm của cuộc gọi.

download call recorder unlimited

Download Call Recorder Unlimited - Thu âm cuộc gọi trên iPhone

 

Voice Record Pro cho iPhone cũng là công cụ ghi âm dành cho các thiết bị iOS với khả năng ghi âm tự động với chất lượng tốt và không giới hạn về độ dài file ghi, bên cạnh đó Voice Record Pro cho iPhone còn lưu âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau như AAC, MP4 và M4A, thêm ghi chú vào file ghi âm, chuyển đổi định dạng ghi âm.

Các đoạn ghi âm bằng Call Recorder Unlimited có thể được chia sẻ qua email, qua tin nhắn hay qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter, thuận tiện cho việc quản lý file hay chia sẻ với bạn bè. Lưu ý rằng trước khi khai thác chức năng ghi âm cuộc gọi, bạn cần đảm bảo nhà mạng có hỗ trợ cuộc gọi nhóm 3 chiều để khai thác tính năng ghi âm CallRec.

Nếu bạn đang cần một công cụ ghi âm chuyên nghiệp trên điện thoại để lưu lại các bài thuyết trình, bài giảng, cuộc phỏng vấn thì  sẽ là lựa chọn phù hợp, cho phép lưu định dạng âm thanh như MP3, WAV, và M4A, ngoài ra Awesome Voice Recorder cho iPhone còn có khả năng chạy nền trên hệ thống, nghĩa là bạn có thể vừa ghi âm vừa sử dụng các tính năng khác.

Các tính năng chính của Call Recorder Unlimited:

- Ghi âm cuộc gọi không giới hạn trên iPhone.

- Không giới hạn thời lượng ghi âm.

- Lưu trữ file ghi âm trên dịch vụ đám mây.

- Chia sẻ file ghi âm qua tin nhắn/email.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Recorder Unlimited được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call recorder unlimited là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Recorder Unlimited cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cube ACR 3/5 Ứng dụng ghi âm cuộc gọi miễn phí cho Android, iPhone
  • RecMyCalls 3/5 Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone, iPad
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm