download Caller ID Cho Android

Caller ID

 Cho Android

Download Caller ID - Xác định ID người gọi

Thu Hà  cập nhật: 06/05/2019

Caller ID là ứng dụng giúp bạn xác định ngay các cuộc gọi đến không có trong danh sách liên lạc, và tránh spam, lừa đảo, tiếp thị qua điện thoại. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có chức năng tự động ghi lại mọi cuộc gọi đến và đi với chất lượng âm thanh rất tốt, trình quay số thông minh giúp gọi điện nhanh hơn.



Caller ID là công cụ có khả năng xác định hầu hết các cuộc gọi không xác định và hiển thị tên và vùng id của người gọi thực sự chi tiết trên các cuộc gọi đến, vì vậy bạn có thể thấy ID người gọi và tên của những người đang gọi. Trình chặn cuộc gọi giúp bạn kiểm soát các cuộc gọi lừa đảo, tiếp thị, bán hàng, quảng cáo và quấy rối qua điện thoại.

caller id

Download Caller ID, Xác định ID người gọi

Caller ID có chế độ tự động ghi âm các cuộc gọi đến và đi, nghe ghi âm, thêm ghi chú và chia sẻ nó. Trình quay số thông minh và chức năng tra cứu số điện thoại cho phép bạn thực hiện nhanh các cuộc gọi khi cần thiết, dễ dàng truy cập vào các liên hệ gần đây hoặc thường xuyên của bạn, gọi điện hoặc nhắn tin cho họ, điều này giúp việc liên lạc của bạn nhanh chóng và đơn giản, download ứng dụng để trải nghiệm.

CallApp cũng là ứng dụng có chức năng ghi âm và quản lý cuộc gọi với chất lượng âm thanh rất tốt, CallApp cũng hỗ trợ tra cứu và tìm kiếm số điện thoại, quay số và gọi nhanh.

Các tính năng chính của Caller ID:

- Xác định ID, danh tính người gọi

- Chặn số điện thoại lừa đảo

- Ghi âm tự động cuộc gọi

- Trình quay số thông minh, tra cứu số điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caller ID được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caller id là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caller ID Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Getcontact 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi
  • Sync.ME 3/5 Xác định ID người gọi, chặn thư rác
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm