download Calm 4.6.3

Calm

 4.6.3

Download Calm - Ứng dụng ru ngủ, giúp thư giãn đầu óc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2019

Calm là ứng dụng thiền hữu ích giúp thư giãn và chăm sóc giấc ngủ một cách hiệu quả, tải Calm để tham gia cùng hàng triệu người trải nghiệm giấc ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng và bớt lo lắng hơn với các bài hướng dẫn về thiền định.



Calm là ứng dụng được khuyên dùng bởi các nhà tâm lý học, nhà trị liệu và chuyên gia sức khỏe tâm thần hàng đầu. Ứng dụng giúp giảm căng thẳng và bớt lo lắng với những bài tập thiền có hướng dẫn, câu chuyện ru ngủ, chương trình tập thở, bài tập kéo giãn cơ và âm nhạc thư giãn. Ứng dụng hoàn hảo cho người mới bắt đầu, nhưng cũng bao gồm hàng trăm chương trình cho người dùng trung cấp và nâng cao.

calm

Download Calm cho Android - Ứng dụng thiền định cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với hàng trăm câu chuyện ru ngủ độc quyền cho cả người lớn và trẻ em, được kể bởi những tài năng nổi tiếng, Calm đảm bảo sẽ đưa bạn vào giấc ngủ sâu và yên bình, lạc trôi đến vùng đất trong mơ và thức dậy với tình thần sảng khoái.

calm 2

Tải Calm cho iPhone - Ứng dụng ru ngủ, giúp thư giãn đầu óc

Calm sẽ có chương trình Daily Calm mỗi ngày kéo dài 10 phút để giúp người dùng có một ngày làm việc tuyệt vời hoặc thư giãn trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó là chương trình chánh niệm 7 và 21 ngày cho cả người bắt đầu và người nâng cao. Các bài tập vận động để thư giãn cơ thể trong ngày được diễn ra trên nền nhạc du dương mà người thể hiện là những chuyên gia nổi tiếng thế giới. Download Calm để có những giây phút thư giãn hiệu quả, có giấc ngủ ngon và thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Nếu là tín đồ của hãng hàng hiệu Zara, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua ứng dụng vô cùng hữu ích Zara cho di động, Zara sẽ giúp bạn sở hữu những mẫu thời trang hot nhất, sành điệu nhất với giá cả phải chăng chỉ với vài lần chạm.


Liên kết tải về - [120 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Calm 4.6.3 (Bản chuẩn cuối) - 03/06/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sleep Orbit 3/5 Ứng dụng ru ngủ cho điện thoại Android
  • Relax and Sleep 3/5 Ứng dụng ru ngủ cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm