download Cambly Cho Android

Cambly

 Cho Android

Download Cambly - Thực hành nói tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2019

Cambly là ứng dụng dành cho người học tiếng Anh với tính năng thực hành tiếng Anh qua trò chuyện video trực tiếp với người bản ngữ, giúp bạn luyện khả năng nghe, nói, phát âm tiếng anh chuẩn xác. Bạn sẽ được tương tác trực tiếp với gia sư tiếng Anh thân thiện, luôn sẵn sàng trợ giúp cho bạn tất cả các kỹ năng tiếng Anh cần thiết.



Cambly là cách tốt nhất và nhanh nhất để bạn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình thông qua việc tương tác với gia sư tiếng Anh. Cambly cung cấp cho bạn quyền truy cập tức thì vào người nói tiếng Anh bản địa qua trò chuyện video trực tiếp, gia sư tiếng Anh thân thiện của bạn sẵn sàng giúp bạn thực hành đàm thoại, phát âm và bất kỳ kỹ năng tiếng Anh nào khác mà bạn muốn cải thiện, download ứng dụng để bắt đầu trò chuyện nếu bạn có ý định học tiếng Anh.

cambly

Download Cambly, Thực hành nói tiếng Anh

Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến một quốc gia nói tiếng Anh hoặc có câu hỏi về TOEFL, TESOL, TEFL, TOEIC hoặc IELTS, gia sư Cambly luôn sẵn sàng 24/7 để giúp bạn. Cambly là một cách tuyệt vời để thực hành tiếng Anh cho người mới bắt đầu hoặc các chuyên gia, cho dù đó là sinh viên đại học, giáo viên, doanh nhân, nhà văn hay diễn viên.

Có nhiều ứng dụng và công cụ học tiếng Anh giao tiếp giúp các bạn phát triển kỹ năng nghe nói tiếng Anh để sử dụng cho các mục đích khác nhau của mình, việc học tiếng Anh giao tiếp có vai trò vô cùng quan trọng trong thời kỳ thế giới hội nhập.

Các tính năng chính của Cambly:

- Trò chuyện tiếng Anh qua video trực tiếp

- Gia sư tiếng Anh người bản ngữ

- Thực hành kỹ năng đàm thoại tiếng Anh

- Phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc chuyên gia


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cambly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cambly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cambly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm