download Camera Vantech 2.8.8

Camera Vantech

 2.8.8

Download Camera Vantech - Phần mềm quản lý camera cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2018

Camera Vantech là ứng dụng truy cập và điều khiển camera an ninh của Vantech giúp người dùng xem các luồng video giám sát trực tiếp, nhanh chóng và đơn giản. Camera Vantech được thiết kế trực quan dễ dàng sử dụng và cài đặt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng




Camera là thiết bị giám sát an ninh bằng cách gửi và nhận hình ảnh đến máy tính, điện thoại, máy tính. Vantech là một trong những dòng camera được đông đảo người dùng sử dụng với khả năng hoạt động và giám sát từ xa thông qua các kết nối mạng. Để có thể truy cập và điều khiển các công cụ này, người dùng sẽ cần đến một ứng dụng tương ứng được cài đặt trên các thiết bị thu hình ảnh đầu ra và Camera Vantech là một trong những ứng dụng như thế.

camera vantech

Download Camera Vantech - Phần mềm quản lý camera cho máy tính

Cũng có tính năng quản lý và giám sát camera từ xa bằng máy tính, phần mềm VAST sẽ giúp bạn làm việc đồng thời với các thiết bị, đặc biệt VAST còn hỗ trợ quay video và giám sát theo lịch trình

Camera Vantech là phần mềm trực quan và thân thiện mang đến cho người dùng khả năng giám sát nhà ở, văn phòng, trường học cùng cơ sở vật chất tại những nơi đó. Với sự hỗ trợ của tiện ích này sẽ giúp bạn theo dõi hoạt động tại những địa điểm mình quan tâm ngay cả khi không có mặt ở đó. Camera Vantech cung cấp cho người dùng nhiều luồng video khác nhau, các video được hiển thị dưới dạng các tab và bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng cũng như thiết lập nâng cao để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm giám sát Camera Yoosee với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, hơn thế nữa Camera Yoosee còn tich hợp nhiều tính năng cài đặt nâng cao để bạn có được chất lượng video giám sát chất lượng cao nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera Vantech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera vantech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera Vantech 2.8.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wyze 0/5 Ứng dụng an ninh bảo vệ trên điện thoại
  • Smart Viewer 3/5 Phần mềm giám sát camera hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm