download Camera Yoosee Cho PC

Camera Yoosee

 Cho PC

Download Camera Yoosee - Phần mềm quản lý camera giám sát Yoosee

Thu Hà  cập nhật: 18/04/2023

Camera Yoosee là phần mềm giám sát dành cho các dòng camera của hãng Yoosee, tuy nhiên người dùng cũng có thể sử dụng cho các dòng camera khác. Camera Yoosee có cách sử dụng khá đơn giản và hỗ trợ theo dõi nhiều mành hình cùng một lúc.


1. Giới thiệu Camera Yoosee - Phần mềm xem camera không dây Yoosee

Camera không dây Yoosee là một trong những sản phẩm camera đang được người dùng rất ưa chuộng nhờ tính tiện lợi mà nó mang lại. Sử dụng dòng camera này bạn có thể quan sát các màn hình camera thông qua máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng và tiện ích hỗ trợ duy nhất bạn cần cài đặt lúc này chính là ứng dụng Camera Yoosee. Đây là cách đơn giản để sử dụng thiết bị theo dõi qua internet thông minh. Nó giúp người dùng xem camera trên máy tính cũng như điện thoại và kiểm soát các camera IP dễ dàng hơn bao giờ hết.

iVMS-4200 cũng là ứng dụng giám sát camera được thiết kế để hỗ trợ người dùng theo dõi các địa điểm live video qua kết nối từ xa, iVMS-4200 cung cấp tập hợp tùy chọn phong phú để theo dõi nhiều camera nằm ở vị trí bất kỳ tại khu vực xác định.

tai camera yoosee

Download Camera Yoosee - Ứng dụng xem camera Yoosee trên máy tính

Thiết kế Camera Yoosee khá thân thiện với người sử dụng. Phần mềm xem camera wifi trên điện thoại, máy tính này tự động phát hiện và nhận diện toàn bộ máy quay hỗ trợ được kết nối với mạng cục bộ. Do đó, người dùng cần cài đặt camera trước khi khởi động ứng dụng, rồi cung cấp thông tin tài khoản, bao gồm cả mật khẩu đăng nhập máy quay. Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị camera giám sát được hỗ trợ thì đừng ngại tải Camera Yoosee miễn phí ngay để nắm được mọi hoạt động tại vị trí mong muốn khi ở xa.

2. Cách kết nối camera bằng Camera Yoosee

Để sử dụng cũng như quản lý được các camera giám sát trong nhà, bạn sẽ cần đến một phần mềm quản lý camera như Camera Yoosee. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối camera bằng Camera Yoosee đơn giản nhất.

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký Camera Yoosee bằng số điện thoại hoặc email.

 
cach-ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 2: Chạm vào biểu tượng dấu + ở góc trên bên phải màn hình.
 
cach-ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 3: Chọn Fast networking.
 
cach-ket-noi-camera-yoosee
 

Các thao tác thêm thiết bị vào Camera Yoosee sẽ có sự khác biệt giữa Android và iOS, cụ thể như sau:

Trên iOS:

Bước 1: Kết nối điện thoại với Wifi của router và đảm bảo rằng camera được kết nối với nguồn điện.

Bước 2: Đợi cho camera phát ra tiếng "Waiting for configuration". Sau đó, bạn cần mở Camera Yoosee, chọn wifi của router, nhập mật khẩu và chọn Next.
 
ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 3: Chọn Connect the AP hotspot. Lúc này điện thoại sẽ mở cài đặt wifi của bạn lên.
 
ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 4: Chọn điểm truy cập của camera (thường có dạng GW_AP_XXXXX giống như trong nhãn dán của camera). Một thông báo sẽ hiện ra để đưa bạn quay trở lại giao diện của Camera Yoosee.
 
ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 5: Đợi camera được kết nối, bạn có thể chọn Heard "device is online already" để chắc chắn rằng Camera Yoosee đã kết nối được với camera.
 
ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 6: Sau khi kết nối thành công, camera sẽ được thiết lập lại và bạn có thể đặt tên cho camera dựa trên vị trí được đặt. Chọn Confirm. Check my device.
 
cach-ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 7: Camera đã được kết nối thành công.
 
cach-ket-noi-camera-yoosee
 

Trên Android:

Bước 1: Thực hiện giống bước 1 và 2 trên iOS.

 
cach-ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 2: Chọn điểm truy cập trùng với ID của camera và đợi cho camera được kết nối. Sau khi hoàn tất, chọn Hearddevice is online already.
 
cach-ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 3: Thiết bị sẽ được cấu hình ngay lập tức và bạn có thể đặt tên cho camera theo vị trí để tiện quản lý. Chọn Confirmed. Check my device.
 
cach-ket-noi-camera-yoosee
 
Bước 4: Camera đã được kết nối thành công.
 
cach-ket-noi-camera-yoosee
 
 

Liên kết tải về - [9.21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera Yoosee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera yoosee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera Yoosee Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm