download Camera360 Lite cho Android

Camera360 Lite

 cho Android

Download Camera360 Lite - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Camera360 Lite phiên bản rút gọn của Camera360, đây là ứng dụng camera di động chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất hiện nay với hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới. Camera360 Lite liên tục đứng đầu trong danh sách xếp hạng ứng dụng làm đẹp được tải nhiều nhất, những bức ảnh sau chỉnh sửa mang lại cho người dùng rất nhiều ấn tượng nhờ những tính năng thông minh và độc đáo.


Với sự phát triển của công nghệ và trào lưu chụp ảnh selfie để đăng lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+... Chính vì vậy, hình ảnh bạn cần đăng lên phải có chất lượng cao, đẹp để thu hút lượt xem cũng như lượt like. Nhưng một khi bạn không đủ đáp ứng các điều kiện như ảnh mờ, ảnh có độ phân giải thấp, ảnh chụp ngược sáng... thì yên tâm Camera360 Lite sẽ giải quyết những rắc rối này cho bạn. Đây là ứng dụng camera chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh ngay trên thiết bị di động mà không cần phải nhờ tới các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên PC.

camera360 lite

 

Download Camera360 Lite - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại

Camera360 Lite là một ứng dụng Camera làm đẹp có đầy đủ tính năng và hoàn toàn miễn phí cho Android. Đồng thời, phiên bản rút gọn của Camera360 có dung lượng Gói nhỏ nhất (4MB) cho phép người dùng tải về thiết bị của mình một cách dễ dàng và nhanh nhất. Tiện ích là ứng dụng camera làm đẹp miễn phí luôn trong vị trí top 1 trên biểu đồ nhiếp ảnh ở 7 quốc gia với hơn 600 triệu người dùng trung thành.

Nếu bạn muốn sử dụng phiên bản đầy đủ thì có thể tải Camera360 để cài đặt trên thiết bị di động của mình. Mặc dù có dung lượng tương đối lớn nhưng Camera360 cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hơn so với Camera360 Lite.

Camera360 Lite cung cấp các tính năng gồm có các loại máy ảnh sáng tạo, các chế độ máy ảnh tiện ích như ID Photo Camera, Effect Camera, Selfie Camera, Easy Camera, Scene Camera, Funny Camera, Tilt-shift Camera, Color-shift Camera, Audio Camera, Video Camera, đặc biệt chúng đều miễn phí. Người dùng có thể dễ đàng tạo một bức ảnh Selfie của mình bằng các bộ lọc selfie của camera làm đẹp. Hoặc sử dụng bộ lọc ảnh đặc biệt để nêm nếm gia vị cho tác phẩm nghệ thuật của mình.

camera360 lite 2

 

Tải Camera360 Lite - Tiện ích chỉnh sửa ảnh dung lượng nhỏ gọn

Với tính năng Camera HD của Camera360 Lite, người dùng thể tẩy vết trầy, làm mượt làn da, thêm bộ lọc ảnh và hiệu ứng ảnh đặc biệt cùng nhiều điều khác. Camera HD trở nên trọn vẹn với đồng hồ bấm giờ, đèn flash và tất cả những tính năng khác mà bạn cần để chụp được bức ảnh hoàn hảo. Thêm vào đó là các bộ lọc và hiệu ứng ảnh tuyệt vời được thiết kế để chỉnh sửa ảnh theo khổ phong cảnh. Hay bộ lọc đồ ăn được tùy biến để chụp ảnh đồ ăn, khiến bức hình chụp nhanh bữa trưa của bạn ngon hơn nữa, hoặc chọn từ vô số cách khác để khiến bức ảnh của bạn trở nên nổi bật.

Camera360 Lite mang đến cho người dùng một cách thức nhanh chóng, hiệu quả để xử lý hình ảnh bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Tiện ích có một giao diện trực quan, dễ hiểu. Bất kể bạn đã từng sử dụng một công cụ chỉnh sửa hay chưa thì cũng sẽ không gặp bất kỳ một khó khăn nào khi dùng chương trình này. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để biến đổi những bức ảnh thông thường của mình thành một tác phẩm nghệ thuật thì Camera360 Lite là một sự lựa chọn khá đáng tin cậy.

Ví MoMo là ứng dụng khá hữu ích được đông đảo người dùng yêu thích hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Thông qua ứng dụng Ví MoMo, bạn được cung cấp rất nhiều tiện ích như mua sắm online, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn hay chuyển tiền cho người khác một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Download MoMo cho Android
Download MoMo cho iPhone


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera360 Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera360 lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera360 Lite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Perfect365 3/5 Ứng dụng làm đẹp ảnh chuyên nghiệp cho mobile
  • Photo Effects Pro 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho di động
  • Magix Image EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • RuRu CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android
  • Picture Perfect All in OneỨng dụng xử lý ảnh tuyệt đẹp cho di động
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • PicMaỨng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • Enlight QuickshotỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • TOUCHiNỨng dụng làm đẹp ảnh, tự chỉnh sửa ảnh theo cảm xúc
  • Excellent CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh selfie trên thiết bị Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm