download CameraFi Cho Android

CameraFi

 Cho Android

Download CameraFi - Ứng dụng chụp ảnh và quay màn hình cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/06/2020

CameraFi là ứng dụng đa năng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng hiển thị và ghi hình video, chụp hình từ camera UVC USB được ghép nối với điện thoại hoặc máy tính bảng Android. CameraFi được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, bao gồm chăm sóc sức khỏe, livestream, sữa chữa ô tô, v.v...



CameraFi hỗ trợ kết nối camera USB và Webcam trên thiết bị Android mà không cần tiến hành root thiết bị, cho phép người dùng hiển thị video hoặc chụp hình thông qua camera USB. CameraFi hiển thị trạng thái kết nối camera USB và khi có nhiều camera USB được kết nối, ứng dụng sẽ cho phép bạn lựa chọn một camera.

Tải Camerafi cho Android - Ứng dụng chụp ảnh và quay màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Vintage Retro Camera cũng là ứng dụng camera dành cho những ai yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh và phong cách Vintage, Vintage Retro Camera tích hợp nhiều hiệu ứng chụp ảnh ấn tượng mang tới cho người dùng những bức ảnh vô cùng độc đáo.

CameraFi hỗ trợ độ phân giải video SD (640x480), HD (1280x720), Full HD(1920x1080). Ngoài ra, chất lượng video còn tùy thuộc độ phân giải được hỗ trợ bởi camera USB. Với CameraFi, bạn có thể chụp ảnh selfie bằng máy ảnh cực chất.

Capture Recorder là ứng dụng khá hữu ích cho những ai muốn quay lại video màn hình điện thoại của mình, Capture Recorder còn tích hợp công cụ chỉnh sửa giúp bạn có được những video tối ưu nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng CameraFi:

- Kết nối camera USB với thiết bị di động Android mà không cần root thiết bị

- Hỗ trợ video độ phân giải SD, HD, Full HD...

- Ghi âm và quay video

- Chụp ảnh tĩnh

- Hiển thị trạng thái kết nối với camera USB

- Chụp hình và ghi hình bằng phím âm lượng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CameraFi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camerafi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CameraFi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm