download CamStudio Portable 2.7

CamStudio Portable

 2.7

Download CamStudio Portable - Quay video, chụp ảnh màn hình sắc nét

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2022

CamStudio Portable là phiên bản Portable của phần mềm quay phim chụp ảnh màn hình CamStudio với đầy đủ các chức năng ghi toàn bộ các hoạt động hình ảnh và âm thanh trên màn hình máy tính, tuy nhiên bạn không cần cài đặt mà chỉ cần sao chép vào USB để sử dụng. CamStudio Portable sẽ xuất các video quay màn hình sang định dạng AVI phổ biến hay chuyển sang định dạng video Flash để bạn có thể chia sẻ trên web.


1. Giới thiệu về CamStudio Portable

CamStudio Portable được sử dụng để quay lại toàn bộ các diễn biến hoạt động trên màn hình máy tính của bạn, xuất các tệp video AVI tiêu chuẩn công nghiệp hay biến những AVI đó thành video Flash (SWF). CamStudio Portable có thể tạo video trình diễn cho bất kỳ chương trình phần mềm nào, video hướng dẫn cho trường học hoặc lớp đại học, ghi lại sự cố lặp lại với máy tính của mình để bạn có thể cho những người hỗ trợ kỹ thuật hay tạo các sản phẩm thông tin dựa trên video mà bạn có thể bán lấy tiền.

camstudio portable

Download CamStudio Portable, Quay video, chụp ảnh màn hình sắc nét

CamStudio Portable đi kèm với Lossless Codec của riêng mình để tạo ra kết quả rõ ràng với kích thước tệp nhỏ hơn mà vẫn không làm giảm chất lượng. CamStudio Portable cho phép kiểm soát đầu ra của video, chẳng hạn như sử dụng con trỏ tùy chỉnh để ghi lại toàn bộ màn hình hoặc chỉ một phần của màn hình, tạo video ghi vào đĩa CD / DVD. Với phần mềm quay video màn hình này bạn thậm chí có thể tùy biến cho video của mình bằng cách quay webcam ở chế độ Picture in Picture (2 màn hình xuất hiện đồng thời.

2. Các đặc điểm chính của CamStudio Portable:

- Quay video toàn bộ hoạt động màn hình.
- Chụp ảnh, stream game, hình ảnh và âm thanh sống động.
- Tạo video hướng dẫn để giảng dạy trên lớp.
- Xuất video ở định dạng AVI phổ biến.
- Kiểm soát đầu ra cho video.
- Chuyển đổi định dạng video đầu ra.

3. App liên quan

Bandicam cũng là phần mềm cho phép bạn ghi màn hình hoặc chụp ảnh với tùy chọn chụp toàn màn hình, hay theo từng cửa sổ, kèm các công cụ biên tập video và hình ảnh bao gồm thêm chú thích, nhạc nền, lồng giọng ghi âm...với Bandicam bạn có thể quay các tựa game 2D/3D khác nhau với video 4K UHD và quay video lên đến 480 FPS.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CamStudio Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camstudio portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CamStudio Portable 2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm