download Candy Bomb Cho Android

Candy Bomb

 Cho Android

Download Candy Bomb - Game nối và làm nổ kẹo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

Hãy đến và thưởng thức những viên kẹo ngọt ngào trong game Candy Bomb, khám phá những niềm vui trong thế giới bí ẩn của kẹo ngọt. Bạn chỉ cần trượt theo các hàng hoặc cột, nhóm 3 hoặc nhiều viên kẹo hơn và làm nổ chúng, chinh phục hàng trăm cấp độ khó khăn và chiêm ngưỡng những hiệu ứng kẹo nổ vô cùng sinh động.



Candy Bomb là thế giới kẹo Fantastic thần tiên, hơn 144 cấp độ miễn phí đang chờ đợi để thách thức bạn, hãy nhanh chóng nối các viên kẹo và làm chúng nổ tung ngay trước mắt. Việc thực hiện combo kẹo đặc biệt để giúp bạn bật các rào cản khác nhau, hãy thu thập các chìa khóa vàng để giúp đỡ với nếu gặp những tình huống khó khăn và cẩn thận với những trở ngại trước kẹo Chocolate, Ice cube, Kem và Bánh.

candy bomb

Download Candy Bomb, Game nối và làm nổ kẹo

Candy Bomb có thể chơi mọi lúc mọi nơi và không bị giới hạn về thời gian, bạn cần thu thập đủ kẹo và đủ điểm số để giành chiến thắng, sử dụng đạo cụ độc đáo và quyền lực cho những cấp độ khó khăn. Âm nhạc nền trong game cũng mang đến những hiệu ứng tốt, gây nghiện và tạo sự hào hứng cho người chơi, download game và khám phá những điều tuyệt vời nhất của thế giới kẹo ngọt.

Không phải kẹo mà là những quả trứng, Crush Eggs là thế giới của những quả trứng với hình thù dễ thương, nơi bạn phải chạm vào trứng và nghiền nát chúng, Crush Eggs có các chế độ chơi vui nhộn và những phần thưởng bất ngờ.

Các tính năng chính của Candy Bomb:

- Game thế giới kẹo ngọt

- Nối 3 hoặc nhiều viên kẹo để làm nổ chúng

- Không giới hạn thời gian chơi

- Thu thập chìa khóa vàng để hỗ trợ cho các màn chơi

- Âm thanh và hình ảnh đồ họa ấn tượng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Bomb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy bomb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Bomb Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm