download Candy Charming Cho Android

Candy Charming

 Cho Android

Download Candy Charming - Game thế giới kẹo ngọt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2019

Candy Charming là thế giới thần tiên của các bạn gái và trẻ em với những viên kẹo đa màu sắc, ngọt ngào và rất hút mắt, hãy khám phá vương quốc kẹo ma thuật, kết hợp những viên kẹo giống nhau để giành điểm và khám phá những cấp độ thử thách thú vị nhất. Ngoài ra, bạn có thể mời bạn bè cùng chơi và cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên toàn cầu.



Candy Charming hiện có hơn 2 triệu người đã download và trải nghiệm, một trò chơi thuộc thể loại ghép hình tuyệt vời vui vẻ, khám khá vương quốc kẹo ma thuật trong một cuộc phiêu lưu với những vụ nổ kẹo bất ngờ. Nhiệm vụ của bạn là nối các viên kẹo giống nhau theo các đường thẳng để làm chúng biến mất, sau đó khám khá hòn đảo ẩn giấu sau những viện kẹo đó.

candy charming

Download Candy Charming, Game thế giới kẹo ngọt

Candy Charming có lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, hàng trăm thách thức và các cấp độ chơi thú vị, bạn sẽ được thưởng thức một thiết kế trò chơi với đồ họa hiện đại. Khi bạn vượt qua các màn chơi sẽ có cơ hội mở khóa sức mạnh mới để hỗ trợ cho quá trình chơi của bạn. Game hiện tại đang được bổ sung liên tục để làm mới và mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi.

Trò chơi này cũng có nhiều điểm giống với Candy Crush Saga nhưng nội dung và hình ảnh có nhiều điểm khác biệt, nếu bạn đã từng quen thuộc với trò chơi Candy Crush Saga thì cũng không nên bỏ qua tựa game mới này.

Các tính năng chính của Candy Charming:

- Game thế giới kẹo ngọt thần tiên

- Nối 3 viên kẹo để làm nổ chúng

- Khám phá hòn đảo bí ẩn

- Hàng trăm cấp độ thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Charming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy charming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Charming Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm