download Candy Legend APK

Candy Legend

 APK

Download Candy Legend - Game xếp hình vui nhộn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/08/2018

Candy Legend là game xếp hình vui nhộn trên các thiết bị Android và iOS, đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn, thoải mái trong thời gian rảnh rỗi nhờ có hàng trăm level thú vị, phù hợp với nhiều lứa tuổi.


Candy Legend - tựa game xếp kẹo hình vuông vừa quen vừa lạ đang rất được các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ yêu thích nhờ lối chơi đơn giản những không kém phần bất ngờ và thú vị khiến cho bao người chơi bị say mê và cuốn hút. Game Candy Legend có thể chơi ở chế độ offline mà không cần kết nối Internet, vì thế bạn có thể chơi bất kỳ lúc nào và ở đâu. Đồ họa đẹp mắt với những viên kẹo ngọt màu sắc sặc sỡ cũng là điểm cuốn hút của game.

Candy Legend mang đến cho người chơi nhiều màn chơi thách thức thú vị, cùng với hệ thống bổ trợ tuyệt vời giúp bạn giải quyết các khó khăn và vượt qua các chướng ngại vật dễ dàng hơn. Tuy là game giải trí đơn thuần nhưng Candy Legend sẽ giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi hằng ngày, đồng thời phát huy trí tưởng tượng, sự nhanh nhạy với các tình huống bất ngờ.

Candy Legend là tựa game kẹo ngọt với lối chơi quen thuộc giống như nhiều game Candy mà bạn đã từng chơi trên PC hay các nền tảng di động, tuy nhiên giao diện của Candy Legend gây ấn tượng cho người chơi bởi màu sắc sống động mang đến cho người chơi sự hứng thú trong khi chơi.

Candy Legend là game chơi ở chế độ offline với tốc độ mượt mà bởi game không yêu cầu nhiều tài nguyên, đặc biệt game phù hợp cho những bạn gái bởi những phụ kiện đẹp mắt, game có nhiều cấp độ để người chơi lựa chọn, quá trình chinh phục các cấp độ cũng là quá trình bạn thể hiện sự thông minh nhanh nhẹn của mình.


Candy Legend
Download Candy Legend - Game xếp hình vui nhộn

 

Candy Legend mang đến cho người chơi nhiều niềm vui bất ngờ khi chơi game, bởi mỗi lần khám phá, bạn sẽ tìm ra được những khả năng đặc biệt ẩn chứa trong mỗi viên kẹo, bạn sẽ được hỗ trợ khi gặp khó khăn trong các màn chơi.

Candy Legend có gameplay khá đơn giản, bạn chỉ cần gõ vào các khối vuông cùng màu (tối thiểu là 3 khối) để triệt tiêu chúng. Bạn sẽ tạo được một viên kẹo mới có nhiều sức mạnh hơn nếu phá vỡ 5 khối trở lên, sau đó cố gắng ghi được số điểm cao nhất và hoàn thành mục tiêu của từng level.

Nếu bạn yêu thích thể loại game sinh tồn thì Fortnite Mobile sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, với đồ họa được thiết kế theo phong cách hoạt hình 3D khá đẹp mắt, độc đáo, Fortnite Mobile có lối chơi quen thuộc và đơn giản, chiến đấu và sinh tồn trước nhiều đối thủ khác, được đánh giá là siêu phẩm game sinh tồn trên di động.

Candy Legend cung cấp cho người chơi hơn 900 level đầy thách thức để chinh phục, đồ họa đẹp mắt, nhiều màu sắc, tùy chọn bật/tắt âm thanh. Một ưu điểm khác của Candy Legend là cho phép bạn chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần sử dụng kết nối Internet.

Hoặc Candy Crush Saga là phiên bản của game xếp kẹo ngọt trên PC với lối chơi tương tự, đưa bạn vào thế giới của những viên kẹo đầy màu sắc lôi cuốn và hấp dẫn, Candy Crush Saga được xây dựng với hình ảnh 3D chân thực và sống động, các thử thách liên tục được đổi mới tạo cảm hứng cho người chơi.

Những tính năng chính của game Candy Legend:

- Game xếp hình vui nhộn trên Android và iOS

- Gameplay đơn giản, đồ họa đẹp mắt, nhiều màu sắc

- Cung cấp hơn 900 level thú vị

- Chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần sử dụng kết nối Internet



Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Candy Legend - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm