download CandyBar for Mac 3.3.4

CandyBar for Mac

 3.3.4

Download CandyBar for Mac - Quản lý, tùy biến icon

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/03/2018

CandyBar for Mac là ứng dụng được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng tùy biến và quản lý các icon và giao diện trên máy tính Mac. Nếu bạn đang tìm một giải pháp đơn giản để nhập và quản lý các icon khác nhau trên máy tính, CandyBar for Mac chắc chắn sẽ giúp được bạn.


CandyBar for Mac giúp bạn truy cập nhanh tới mọi icon bạn từng sử dụng trên máy tính, cũng như quay lại các mẫu thiết kế mặc định nếu cần. CandyBar for Mac cung cấp nhiều tính năng tìm kiếm mạnh mẽ, và sau khi tìm được icon muốn sử dụng, bạn hoàn toàn có thể gán nó cho ứng dụng, thư mục, thiết bị hay bộ đĩa bất kỳ.

Tango for Mac cũng là phần mềm giúp bạn tùy biến các icon trên máy Mac bằng cách thay đổi màu sắc cho các icon trên hệ thống với nhiều hình ảnh dễ thương, bên cạnh đó Tango for Mac còn cung cấp đến người dùng nhiều lựa chọn khác nhau cho việc đổi màu sắc biểu tượng.

Cửa sổ chính của CandyBar for Mac là nơi bạn xem trước các mẫu thiết kế icon và gán nó qua thao tác kéo thả icon đơn giản. Ứng dụng cũng thường được sử dụng để tùy biến giao diện thanh Dock, cho bạn thay đổi ảnh nền của Dock, góc đáy, dải phân cách hay các chỉ báo tích cực. Để áp dụng các thay đổi, bạn sẽ cần cung cấp mật khẩu quản trị, tương tự khi bạn muốn khôi phục thanh Dock về thiết kế mặc định.

Đối với hệ điều hành Windows, bạn có thể tham khảo Icon Scanner để quét và tìm kiếm các icon trên máy tính với đầy đủ các định dạng của nó, ngoài ra Icon Scanner còn có chế độ xem trước và nhiều tùy chỉnh biểu tượng theo ý thích.

Các tính năng chính của CandyBar for Mac:

- Tùy biến và quản lý icon và giao diện trên máy Mac.

- Khôi phục thiết kế mặc định.

- Tùy biến giao diện thanh Dock.



Liên kết tải về - [133 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CandyBar for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candybar for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CandyBar for Mac 3.3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm