download Canon MF Toolbox 4.9.1.1.mf18

Canon MF Toolbox

 4.9.1.1.mf18

Download Canon MF Toolbox - Quét tài liệu trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Canon MF Toolbox là ứng dụng hỗ trợ quét nhanh các tài liệu cũng như đính kèm các tài liệu đó vào email, lưu theo nhiều định dạng khác nhau và gửi tới các ứng dụng OCR. Bên cạnh đó, Canon MF Toolbox chỉ sở hữu một bảng điều khiển nhỏ tích hợp tất cả các tính năng sẵn có, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt cách sử dụng ứng dụng.


Canon MF Toolbox mang đến cho người dùng máy quét Canon một phần mềm khá cơ bản và dễ sử dụng, hỗ trợ các tác vụ văn phòng thông thường liên quan đến việc quét tài liệu. Bên cạnh đó, Canon MF Toolbox sử dụng ứng dụng email mặc định, đảm bảo người dùng thiết lập chính xác trước khi lựa chọn thao tác xử lý cụ thể này.

canon mf toolbox

Với Canon MF Toolbox, người dùng nhanh chóng thực hiện được các thao tác quét tài liệu và chuyển đổi vào trong tập tin đính kèm email nhằm gửi nhanh các tin nhắn quan trọng tới các đối tác kinh doanh hay tới bạn bè.

Để Scan hình ảnh với chất lượng tốt, bạn hãy sử dụng phần mềm VueScan tương thích với hầu hết các máy quét ảnh, quét phim phổ biến hiện nay, ưu điểm của VueScan là tích hợp công cụ giúp tái tạo lại các phần bị mờ thường xuất hiện trong các tập tin scan.

Dù Canon MF Toolbox không được trang bị chương trình Nhận dạng ký tự quang học OCR hỗ trợ chuyển hình ảnh của chữ viết tay hoặc chữ đánh máy thành các văn bản tài liệu nhưng chức năng quét này vẫn quét tài liệu và gửi tới phần mềm chuyên dụng được cài đặt trong hệ thống.

Ngoài ra, Canon MF Toolbox còn rất nhiều tính năng khác dễ sử dụng tương tự với các tính năng trên như quét và lưu các định dạng hình ảnh hoặc các tài liệu PDF cũng như trực tiếp quét các ứng dụng được chọn trước của người dùng.

Instant Photo Scanner cũng là phần mềm scan ảnh được nhiều người sử dụng, cho phép quét ảnh hàng loạt với số lượng lớn, bên cạnh đó Instant Photo Scanner còn cung cấp các thiết lập cài đặt cho hình ảnh sau khi quét như: chọn kích cỡ, độ phân giải, điều chỉnh màu sắc, độ tương phản…

Có thể nói, Canon MF Toolbox là tiện ích quét thành phần hỗ trợ USB có kết nối với thiết bị Canon đa năng với những tính năng đơn giản và dễ sử dụng, đưa thiết bị trở thành lựa chọn thích hợp với hầu hết người dùng chỉ yêu cầu xử lý các tác vụ đơn giản. Nếu bạn thuộc tuýp người dùng này thì nên tải Canon MF Toolbox và sử dụng ngay thôi!

Các tính năng chính của Canon MF Toolbox:

 

- Quét nhanh các tài liệu.

- Đính kèm tài liệu vào email.

- Lưu theo nhiều định dạng khác nhau.

- Trực tiếp quét ứng dụng được chọn trước.


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon MF Toolbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon mf toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon MF Toolbox 4.9.1.1.mf18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm