download Canon Quick Menu 2.6.2

Canon Quick Menu

 2.6.2

Download Canon Quick Menu - Quản lý tài liệu cho máy in Canon

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2019

Canon Quick Menu là ứng dụng quản lý trung tâm do Canon phát triển, cho phép người dùng dễ dàng khởi động chương trình và tài liệu hướng dẫn cung cấp cho máy in hoặc máy scan. Tiện ích cũng hỗ trợ cài My Image Garden để xem, quản lý và in ảnh sưu tập và scan ảnh.


Canon Quick Menu là công cụ đáng tin cậy, cung cấp cho người dùng điểm truy cập trung tâm vào ứng dụng và tài liệu được cung cấp cho máy in Canon. Thêm vào đó, Canon Quick Menu cũng hỗ trợ cài My Image Garden, một dự án khác của Canon cho phép xem, quản lý và in ảnh sưu tập và scan ảnh bằng máy in.

Khi tải Canon Quick Menu để sử dụng My Image Garden, người dùng cần download và tiến hành cài đặt tiện ích thông qua công cụ trong chương trình, trong đó thành phần Image Display (hiển thị ảnh) bổ sung cho phép tạo slideshow ảnh.


Canon Quick Menu
Download Canon Quick Menu - Phần mềm Quản lý tài liệu cho máy in Canon

 

Canon Quick Menu hỗ trợ chỉnh sửa các tùy chọn của thiết bị Canon cũng như truy cập vào các dịch vụ web, hướng dẫn và bảo trì do thành phần chính cung cấp. Nếu có nhiều thiết bị Canon kết nối với máy tính, bạn có thể lựa chọn một thiết bị để tùy chỉnh thông qua phần Preferences.

Cảm nhận về Canon Quick Menu so với Driver Canon LBP 2900/2900B và Driver Canon 3300

Tương tự có thể kể đến Driver Canon LBP 2900/2900B là trình điều khiển in ấn dành cho máy in Canon để kết nối với máy tính và thực hiện việc in ấn hiệu quả, Driver Canon 2900 được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, khu công nghiệp khi có sử dụng máy in Canon.

Bên cạnh đó là ứng dụng Driver Canon 3300 là driver của máy on Canon LBP 3300 hỗ trợ máy in hoạt động hiệu quả, bền bỉ, hơn thế nữa Driver Canon 3300 còn hỗ trợ người dùng tiết kiệm mực in, giấy in trong quá trình sử dụng nhưng vẫn có những bản in chất lượng cao.

Những tính năng chính của ứng dụng Canon Quick Menu:

- Điểm truy cập trung tâm vào ứng dụng và tài liệu được cung cấp cho máy in Canon

- Hỗ trợ cài My Image Garden để xem, quản lý và in ảnh sưu tập và scan ảnh bằng máy in

- Chỉnh sửa các tùy chọn của thiết bị Canon

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Canon Quick Menu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon Quick Menu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon quick menu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon Quick Menu 2.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm