download Canon SELPHY CP510 cho Windows 7 64 bit

Canon SELPHY CP510

 cho Windows 7 64 bit

Download Canon SELPHY CP510 - Driver kết nối máy tính với máy in ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

Drvier Canon SELPHY CP510 là gói phần mềm miễn phí cung cấp trình điều khiển hỗ trợ người dùng cài đặt cho dòng máy in Canon SELPHY CP510 cho phép kết nối máy tính với may in dễ dàng. Với driver này, bạn có thể nhanh chóng cài đặt lên hệ thống, tiết kiệm giấy in, mực in và nâng cao chất lượng các bản in


Hiện nay máy in Canon SELPHY CP510 là một trong những loại máy in ảnh được sử dụng nhiều tại các văn phòng, hộ gia đình nó khá tiện dụng trong công việc in ấn những bức ảnh số. Trong nhiều trường hợp, vì nhiều lý do bạn bị mất đi driver hay còn gọi là trình điều khiển cho nó dẫn tới các hoạt động của máy bị gián đoạn không sử dụng được, đã có nhiều trường hợp do không có kinh nghiệm và nghĩ máy đã hỏng phải mang đi sửa, tuy nhiên bạn nên xem xét kĩ các nguyên nhân trước khi đưa ra quyết định sửa chữa phần cứng.

Driver Canon SELPHY CP510 là trình điều khiển in ấn dành cho máy in SELPHY CP510 của hãng Canon giúp bạn thực hiện việc in ấn dễ dàng hơn. Để có bản tải driver Canon SELPHY CP510 chuẩn nhất, bạn truy cập Taimienphi để tải về hỗ trợ cho máy in văn phòng của mình, vừa tiết kiệm được các nguyên liệu in ấn, vừa có những bản in chất lượng.

canon selphy cp510

Download driver Canon SELPHY CP510 - Driver kết nối máy tính với máy in ảnh

Để khắc phục nguyên nhân thiếu driver bạn có thể tải driver Canon SELPHY CP510 để bổ sung khắc phục, driver máy in Canon SELPHY CP510 có khả năng tương thích cao, bạn dễ dàng tải và cài đặt nó, nói một cách khác người dùng có thể thao tác tự cài đặt driver Canon SELPHY CP510 cho máy mà không cần tới thợ sửa chữa hay chuyên gia những người có kinh nghiệm về máy in.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 thì Driver Canon 3300 sẽ cần thiết cho bạn, đây là trình điều khiển dành cho máy in Canon 3300 là loại máy in cũng khá thông dụng hiện nay. Sử dụng Driver Canon 3300 để in ấn nhanh và tiết kiệm, đặc biệt với những người thường xuyên có nhu cầu in ấn tại văn phòng.

Việc cài đặt Driver Canon SELPHY CP510 cũng khá đơn giản, trước hết các bạn cần tải về máy với bản tải chuẩn mà Taimienphi cung cấp, sau đó cài Canon SELPHY CP510 theo hướng dẫn. Một điểm nổi bật của mẫu máy in Canon SELPHY CP510 ngoài về giá phù hợp với phần đông người dùng thì các hiệu năng của nó cũng khá tốt, Canon SELPHY CP510 hỗ trợ các dòng máy tính laptop chạy Windows 7, Windows 8, và cả Windows 10 với các phiên bản 32 bit và 64 bit. Chính vì thế nên khi tải driver Canon SELPHY CP510 cho Win 7, 8, 10 các bạn cần lựa chọn đúng số bit là 32bit hay 64 bit để tải và cài đặt nhé.

Canon LBP 2900 là chiếc máy in được rất nhiều người sử dụng hiện nay vì tính năng và giá cả khá phù hợp với đại đa số người dùng. Đây là loại máy in Laser đen trắng, cung cấp một chất lượng in laser rất cao, độ phân giải 600x1200dpi có có tốc độ in lên đến 12 tờ mỗi phút cho cỡ giấy A4, Driver Canon LBP 2900 là trình điểu khiển sẽ mang lại cho bạn hiệu quả in cao nhất có thể.

Các tính năng chính của driver Canon SELPHY CP510:

- Trình điều khiển cho máy in Canon SELPHY CP510

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng

- Cung cấp hiệu quả in tối đa


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon SELPHY CP510 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon selphy cp510 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon SELPHY CP510 cho Windows 7 64 bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm