download Cao Thủ Cờ Tướng for Android 2.0

Cao Thủ Cờ Tướng for Android

 2.0

Download Cao Thủ Cờ Tướng for Android - Game chơi cờ tướng trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/12/2018

Từ lâu văn hóa chơi cờ tướng đã tồn tại trong đời sống thường ngày cho đến tận ngày nay. Nhằm thỏa mãn đam mê, thú vui chơi cờ, bạn có thể tải ngay Cao Thủ Cờ Tướng for Android về máy và tận hưởng những cuộc đánh cờ như thực tế, game Cao Thủ Cờ Tướng for Android có dung lượng nhẹ và giao diện dễ nhìn, phù hợp với nhiều lứa tuổi.



Tham gia trải nghiệm sự hấp dẫn và kịch tính trong Cao Thủ Cờ Tướng for Android với những ván cờ giàu tính trí tuệ. Game được đông đảo cờ thủ yêu thích, dành sự quan tâm.

 

Những điểm đáng chú ý trong game Cao Thủ Cờ Tướng for Android

- Lối chơi đối kháng kịch tính. Tham gia vào những cuộc đánh cờ trong game Cao Thủ Cờ Tướng for Android bạn có cơ hội tham gia đối chiến với người cùng chơi khác. Mỗi bên có 6 loại quân chính là Tướng, Xe, Pháo, Tượng, Sĩ và Mã. Đây đều là các quân cơ bản trong cờ tướng, giữ vai trò quan trọng trong tấn công, phòng thủ và ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện một cuộc đấu. Về luật chơi cơ bản, game thủ vẫn tuân theo cách thức chơi game như cờ tướng ngoài thực tế. Cách thức đi và bố trí quân cờ hoàn toàn dựa trên cơ sở thực tế nên bạn có thể nắm bắt dễ dàng. Để giành chiến thắng được đối phương người chơi cần có những nước cờ đúng, thậm chí phải đánh lừa để đối thủ vào bẫy của mình. Nghệ thuật chơi cờ đòi hỏi sự thông minh, tài trí và nhạy bén. Khi bạn chiếu tướng đối phương và đối phương không còn nước đi nữa sẽ giành chiến thắng.

tai game cao thu co tuong

Tải Cao Thủ Cờ Tướng for Android - game đánh cờ tướng giàu sức đối kháng trí tuệ

- Khả năng tương tác xã hội. Là một tựa game online, Cao Thủ Cờ Tướng for Android cho phép bạn có thể tương tác với không chỉ người chơi trực tuyến mà còn với cộng đồng yêu thích game cờ tướng ngoài thực tế. Trong bàn cờ online có thể bạn không biết ai nhưng qua trò chuyện, trao đổi cũng như hướng dẫn, truyền kinh nghiệm bạn và người chơi cùng sẽ trở nên thân thiết, có mong muốn được trao đổi, gặp gỡ hơn ngoài cuộc sống. Khi chơi game và ấn tượng với nước đi ván đấu nào trong game bạn có thể chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội, diễn đàn để cùng nhau thảo luận đàm đạo. Việc gắn kết kết nối giữa những người đam mê chơi cờ tướng được diễn ra sâu sắc, dễ dàng hơn trong sản phẩm chơi cờ online. Biết đâu trong số những người đó, bạn sẽ tìm được một tri âm tri kỉ.

- Giao diện thiết kế đẹp mắt. Bên cạnh lối chơi cờ tướng kịch tính, trò chơi Cao Thủ Cờ Tướng for Android còn ấn tượng với những ai lần đầu trải nghiệm. Bạn sẽ cảm nhận sự gần gũi và thân quen mỗi khi tham gia vào từng ván cờ. Các hoạt tiết, hoa văn trang trí xung quanh bàn cờ hay bối cảnh đều tạo được cảm giác gợi nhớ về một thời như "trà dư tửu hậu" bạn cờ có thể cùng mình hàn huyên tâm sự qua hết tháng ngày. Dù đơn giản nhưng phần thiết kế hình ảnh trong game vẫn gợi cho nhiều người sự hứng thú và nhớ mãi trò chơi.

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cao Thủ Cờ Tướng for Android

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Cờ tướng là một bộ môn thể thao chơi cờ được đông đảo người chơi yêu thích, Vậy nên rất nhiều tựa game về trò chơi này được sản xuất phục vụ người chơi như ZingPlay Cờ tướng, Tham gia phiên bản chính thức của ZingPlay Cờ tướng bạn sẽ được thưởng thức những gì tinh túy nhất của bộ môn thể thao trí tuệ này, Những tính năng thú vị của trò chơi như nhiều chế độ đấu, các giải đấu quy mô cũng sẽ được thường xuyên tổ chức.

Là một sản phẩm chiến thuật được biết đến trong cộng đồng game thủ, King of Avalon hấp dẫn người chơi ở hệ thống tính năng đa dạng, chiến thuật xây dựng thành trì cùng đồ họa đẹp mắt hiện đại, Hiện nay trò chơi King of Avalon phát hành trên các nền tảng Android, iOS, được nhà sản xuất DIANDIAN INTERACTIVE HOLDING thường xuyên tung ra những bản cập nhật nâng cấp về nội dung như thêm công trình, thêm cuộc chiến tranh mới, cải tiến giao diện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải trí khi rảnh rỗi thì hãy tham khảo danh sách Top game Cờ Úp hay sau đây.
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cao Thủ Cờ Tướng for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cao thủ cờ tướng for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cao Thủ Cờ Tướng for Android 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm