download Capsa Cho PC

Capsa

 Cho PC

Download Capsa - Game nhập vai có đồ họa 3D đẹp mắt

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2019

Capsa là một trò chơi nhập vai trên hệ thống thế giới mở hoàn toàn hấp dẫn và độc đáo, người chơi có thể thực hiện nhiều công việc vùng một lúc, nhặt và sử dụng những vật phẩm một cách thoải mái hay khám phá môi trường đẹp, nó thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc kết nối mọi người lại với nhau.



Một thứ đáng chú ý ở đây trước bất cứ điều gì khác dó là Capsa có thể chạy với thiết bị aVR, điều này sẽ khiến trải nghiệm của trò chơi 3D trở nên hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một số người sẽ rất vui khi biết rằng trò chơi này có thể được chạy dưới dạng game 3D với góc nhìn thứ ba.

capsa

Download Capsa - Game nhập vai có đồ họa 3D đẹp mắt

Trong Capsa, bạn có thể chơi game một mình hoặc chơi với nhiều người khác cùng một lúc qua các chế độ được tích hợp sẵn ở trong trò chơi, không có sự khác biệt giữa hai người ngoại trừ sự hiện diện của những người chơi khác. Sau khi chọn chế độ trò chơi, bạn sẽ phải lựa chọn bản đồ muốn tham gia, từ hòn đảo hoang vắng đến khu nghỉ mát nhiệt đới hay tiệc tùng đêm khuya ngoài biển Carribean.

Merge Star là game hành động đi cảnh với thiết kế đồ họa và lối chơi đơn giản, trong Merge Star người chơi sẽ điều khiển nhân vật chiến binh của mình tham gia hành trình khám phá những miền đất mới và đối mặt với nhiều kẻ thủ nguy hiểm, hãy cố gắng chiến đấu và sống sót lâu nhất có thể.

Bất kể chọn gì, bạn sẽ có rất nhiều điều để khám phá, tìm thấy những điều mới mẻ và thú vị. Với bản đồ rộng lớn như vậy thì việc khám phá bằng chân sẽ mang lại nhiều khó khắn cho bạn, vì vậy Capsa cung cấp nhiều loại phương tiện để người chơi lựa chọn và sử dụng, bạn có thể biến những chuyến thám hiểm của mình thành những cuộc đua ngắn với mục tiêu là khu thám hiểm.

capsa 2

Tải Capsa - Trò chơi khám phá xã hội với đồ họa đẹp

Capsa không có mục tiêu để hoàn thành, vì tất cả những gì bạn cần phải làm là khám phá và nói chuyện với người chơi khác. Khía cạnh xã hội của game khá mạnh mẽ vì khả năng tùy biến của nhân vật ngày càng mở rộng, cho phép bạn tự do tạo ra những thứ độc đáo, thể hiện cá tính và sở thích của bạn.

Redungeon là game phiêu lưu khám phá hầm ngục với thiết kế đồ họa pixel nghệ thuật cùng lối chơi hành động phiêu lưu đơn giản. Trong Redungeon bạn sẽ phải đối mặt với nhiều cạm bẫy chết người khác nhau cùng những kẻ thù nhày nhụa rải rác trên đường đi.


Liên kết tải về - [27.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Capsa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capsa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hilda Creatures 3/5 Game khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú
  • WellTown 3/5 Game khám phá đất nước New Zealand
  • JurassicCraftKhám phá thế giới khủng long
  • MorphiteGame khám phá không gian cho mobile
  • JokullGame phiêu lưu khám phá khu rừng
  • RiverbondGame phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • LightEatersGame phiêu lưu giải đố khám phá thế giới bóng tối
  • SubnauticaGame phiêu lưu khám phá đại dương
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • ABZUGame phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm