download Captain Spirit cho PC

Captain Spirit

 cho PC

Download Captain Spirit - Game nhập vai bom tấn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/06/2018

Captain Spirit - tựa game bom tấn được cộng đồng game thủ mong đợi - đã ra mắt chính thức người chơi. Điểm đặc biệt hơn rằng game được phát hành với mức phí mua bản quyền là 0 Đồng. Ngay lúc này bạn có thể sở hữu sản phẩm AAA đáng chơi này.



Captain Spirit là phiên bản ngoại truyện của Life of Strange đưa người chơi đến với nhiều vùng đất mới hơn. Trong bản này game thủ sẽ làm quen với nhân vật trung tâm mới là Chris, một chú bé thông minh lanh lợi. Hành trình dài đang chờ đợi bạn phía trước.

captain spirit

Tải Captain Spirit - game AAA phát hành trên Steam với giá 0 Đ

Game Đấu Hiệp cũng mới ra mắt tại Việt Nam. Bạn có thể xem bài hướng dẫn Cách chơi game Đấu Hiệp mà chúng tôi đã giới thiệu để có trải nghiệm mới. Game thuộc thể loại chiến thuật đội hình đề tài kiếm hiệp nhưng lại thể hiện theo phong cách manga.

Những điểm đặc sắc có trong game Captain Spirit

- Cốt truyện bám sát nguyên tác Life of Strange. Phiên bản game Captain Spirit tuy là một bản ngoại truyện của Life of Strange song người chơi vẫn sẽ cảm nhận sườn truyện xảy ra theo lối của nguyên tác. Những hành trình, nhiệm vụ Chris trải qua và phải hoàn thành đều mang hình bóng của câu chuyện mà có khi bạn đã quen thuộc. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận những đổi mới, sáng tạo ở bản game này và phải công nhận nó là một bản ngoại truyện tuyệt vời.

- Thế giới nhập vai rộng lớn. Trải nghiệm game AAA này game thủ được nhập thân vào cậu bé 9 tuổi có tên là Chris sống cùng cha. Ước mơ của cậu là trở thành một siêu anh hùng trong thế giới thực. Chris cùng với người cha của mình phiêu lưu và trải nghiệm qua nhiều vùng đất khác nhau, ngay cả với những hành tinh giả tưởng. Họ phải đối diện với nhiều khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua song bằng ý chí kiên cường và trí thông minh Chris cũng chiến thắng tất cả.

- Đối thoại tự do, nhiều chiều hướng. Điểm không thể không nhìn ra ở tựa game hấp dẫn này là phần đối thoại của game cho phép người chơi tự xây dựng cho mình một diễn tiến. Mỗi lần đối thoại bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho câu trả lời. Phương án lựa chọn không hoàn toàn đúng hoặc sai mà chỉ là theo các cách khác nhau mà thôi. Bạn chọn phương án này diễn tiến cốt truyện nhiệm vụ sẽ đi theo hướng đó, với đáp án khác thì là hướng khác.

- Đồ họa đẹp mắt, tươi sáng. Được chú ý bởi cộng đồng game thủ yếu tố đồ họa trong game là một điều quan trọng. Không phải đẳng cấp nhưng có sự tươi sáng và dễ nhìn và mang đậm chất hoạt hinh, Captain Spirit cho người chơi cảm thấy thân thiện và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Là game hoàn toàn miễn phí. Captain Spirit được mệnh danh là game bom tấn tuy vậy trò chơi lại hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải trực tiếp sản phẩm này trên cổng phát hành Steam với 0 Đồng.

captain spirit 2

Download Captain Spirit trên Steam - game nhập vai phiêu lưu cực hot cho mùa hè này

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Captain Spirit

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên (hệ 64-bit)

- Bộ xử lý: Intel Core i3-2100 (3.1GHz) hoặc AMD Phenom X4 945 (3.0GHz)

- RAM 4 GB

- Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 650 2GB hoặc AMD Radeon HD 7770 2GB)

- DirectX: phiên bản 11

- Bộ nhớ trống: 5 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Captain Spirit

- Hệ điều hành: Windows 10 (hệ 64-bit)

- Bộ xử lý: Intel Core i5 3470, (3,20 Ghz) hoặc AMD FX-8350, (4,00 Ghz)

- RAM 6 GB

- Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970 4GB hoặc AMD Radeon R9 280X 3 GB

- DirectX: phiên bản 11

- Bộ nhớ trong: 5 GB

Sự kiện giảm giá mua game trên Steam đang diễn ra - Steam Summer Sale 2018. Bạn có thể sở hữu game GTA giảm giá cực sốc ngay trên cửa hàng Steam cùng nhiều sản phẩm khác nữa.


Liên kết tải về - [70.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Captain Spirit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat captain spirit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Captain Spirit cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm