download Captura 5.0.1

Captura

 5.0.1

Download Captura - Quay phim, chụp ảnh màn hình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/10/2017

Captura là chương trình nguồn mở tích hợp nhiều tính năng ấn tượng, hỗ trợ người dùng quay phim và chụp ảnh màn hình, ghi lại âm thanh trên màn hình máy tính hay trên các thiết bị đầu vào, qua webcam hoặc micro ngoài, ghi lại các thao tác gõ phím hay click chuột.


Captura mang đến nhiều lựa chọn hỗ trợ người dùng bao gồm quay toàn bộ màn hình máy tính, chỉ một khung cửa sổ hay chỉ một vị trí nhất định trên màn hình. Khi chọn nội dung từ một cửa sổ đơn, ứng dụng Captura vẫn quay cả màn hình nhưng chỉ hiển thị hình ảnh của cửa sổ được chọn.

Captura
Download Captura - Phần mềm Quay phim, chụp ảnh màn hình

Captura thu âm thanh qua thiết bị đầu ra được chọn hoặc qua micro có kết nối, phối âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau, đồng thời còn cho phép người dùng thiết lập các phím nóng để chọn hình ảnh trong cửa sổ đang hoạt động, toàn màn hình hay chỉ màn hình máy tính. Captura có giao diện đơn giản, với các tính năng và cài đặt dễ hiểu; tuy nhiên phần mềm không hỗ trợ quay video DirectX, vì vậy không hỗ trợ quay game.

So sánh Captura với AllCapture và oCam
 
Để ghi lại video trên màn hình laptop với chất lượng cao thì Bandicam hoàn toàn phù hợp để người dùng lựa chọn, với Bandicam toàn bộ hoạt động của người dùng trên màn hình desktop đều được ghi lại chi tiết bằng cả âm thanh và hình ảnh.
 
Tương tự là Camtasia Studio có chức năng hỗ trợ người dùng ghi hình toàn bộ màn hình cùng lúc hoặc chỉ 1 khu vực nào đó tùy ý, Camtasia Studio còn cung cấp rất nhiều tùy chọn ghi âm thanh, hình ảnh để có được những video có chất lượng tốt nhất.

Các tính năng chính của phần mềm Captura:

- Quay phim và chụp ảnh màn hình.

- Ghi lại âm thanh trên màn hình máy tính.

- Ghi lại thao tác gõ phím hay click chuột.

- Tùy chọn khung hình quay.

- Thiết lập phím nóng hỗ trợ.


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Captura - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Captura được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat captura là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screenjelly 3/5 Quay phim màn hình máy tính
  • Screensync 3/5 Quay video, chụp ảnh màn hình Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm