download Car Crash Simulator Cho Windows 10

Car Crash Simulator

 Cho Windows 10

Download Car Crash Simulator - Game đua xe phá hủy hấp dẫn cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/05/2021

Car Crash Simulator là tựa game đua xe phá hủy cực vui và hấp dẫn dành cho PC, trong Car Crash Simulator bạn sẽ phải lái xe với tốc độ lớn nhất để sống sót, đồng thời loại bỏ nhiều đối thủ nhất có thể, mở khóa những chiến mã mới, chắc chắn và dũng mãnh hơn.


Car Crash Simulator là tựa game đâm xe tự do và phóng khoáng, vì vậy người chơi có thể lái xe với vận tốc bất kỳ, lao thẳng vào đối thủ và phá hủy xe đua của chúng. Đó là những vụ tai nạn xe hơi có chủ ý, biến con đường cao tốc thành một chiến trường thực sự hỗn loạn.

car crash simulator

Tải Car Crash Simulator - Game đua xe cho Windows 10

Tham gia game đua xe Car Crash Simulator, người chơi cần chọn một chiếc xe phù hợp với phong cách của mình, thắt chặt dây an toàn và giữ vững tay lái. Kiểm tra độ bền của thân xe bằng 1 số cú va chạm nhỏ. Đối thủ của bạn là những chiếc xe con, xe jeep, xe tải và cả xe bus cồng kềnh. Hãy tiêu diệt đối thủ bằng bất cứ giá nào để nhận thật nhiều xu, sẵn sàng cho những thử thách trước mắt và chờ mở khóa xe đua mới.

car crash simulator 2

Download Car Crash Simulator - Game đua xe phá hủy hấp dẫn cho PC

Đặc biệt, trong Car Crash Simulator bạn không chỉ đua xe trên đường cao tốc rộng mở mà còn tham gia thử thách trên địa hình gồ ghề rất khó điều khiển. Đâm thẳng vào đối phương để tạo nên vụ nổ kinh hoàng và đã đến lúc bạn có thể thư giãn 1 chút, tận hưởng thành quả ngọt ngào của mình.

Nếu đang tìm một tựa game hành động arcade mang tính giải trí cao thì Popping Mania thì chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, tham gia Popping Mania nhiệm vụ của bạn đơn giản là sử dụng súng cao su để bắn vỡ các quả bóng bay và ghi được nhiều điểm nhất có thể.


Liên kết tải về - [103,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Crash Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car crash simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Crash Simulator Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm