download Car Transporter 2019 Cho Android

Car Transporter 2019

 Cho Android

Download Car Transporter 2019 - Game mô phỏng điều khiển xe tải, máy bay chở hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Car Transporter 2019 là tựa game mô phỏng vận chuyển xe hơi khá hấp dẫn dành cho di động, điểm thú vị trong Car Transporter 2019 là mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiều phương tiện vận chuyển khác nhau, chẳng hạn như xe tải hay thậm chí là máy bay.



Car Transporter 2019 kể về câu chuyện kể về một phi công lái máy bay chở hàng và có mơ ước trở thành một ông trùm trong ngành vận chuyển xe hơi. Vào vai người vận chuyển bạn có nhiệm vụ chuyển những chiếc xe bị đánh cắp từ Miami về bán tại thành phố Los Angeles và khi có điều kiện sẽ tậu hẳn một chiếc máy bay để trở thành phương tiện vận tải siêu khủng.

car transporter 2019

 

Download Car Transporter 2019 - Game mô phỏng vận chuyển xe hơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Car Transporter 2019 là sự kết hợp độc đáo giữa hai thể thể loại mô phỏng lái xe chở hàng và lái máy bay vận tải. Vì vậy người chơi sẽ có dịp được đảm nhận vai trò trong từng nhiệm vụ khác nhau. Khi là một tài xế xe tải chở những chiếc siêu xe chạy trên đường trong khi trốn chạy sự truy đuổi của cảnh sát. Hoặc là một phi công lái máy bay, ông trùm trong ngành vận tải xe hơi.

Giang Hồ Cầu Sinh là tựa game di động có sự kết hợp thú vị giữa 2 thể loại kiếm hiệp và sinh tồn, người chơi Giang Hồ Cầu Sinh sẽ hóa thân thành những anh hùng phiêu lưu bôn tẩu giang hồ và đánh bại mọi kẻ thù để trở thành số một thiên hạ.

car transporter 2019 2

Tải Car Transporter 2019 cho android - Game mô phỏng điều khiển xe tải, máy bay chở hàng

Car Transporter 2019 được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D có độ chi tiết rất cao. Đây là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng những thành phố và sân bay nổi tiếng nướ Mỹ. Bên cạnh đó là nhiệm vụ lái xe vận chuyên xe hơi đầy thử thách mang tới những cảm xúc vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay tải Car Transporter 2019 để xây dựng một đế chế hùng mạnh trong ngành vận tải.

Crazy Trucker cũng là tựa game mô phỏng lái xe chở hàng, nơi người chơi sẽ vào vai một tài xế xe tải, nhiệm vụ của bạn trong Crazy Trucker là chở được nhiểu hàng hoàn thành chuyến đi của mình một cách xuất sắc.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Transporter 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car transporter 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Transporter 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm