download Car vs Bike Racing Cho Android

Car vs Bike Racing

 Cho Android

Download Car vs Bike Racing - Game đua xe kết hợp ô tô với xe máy cực thú vị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2018

Car vs Bike Racing là tựa game đua xe dành cho di động vô cùng độc đáo, nơi có sự canh tranh khốc liệt giữa 2 loại xe khác nhau trên cùng một đường đua, tham gia Car vs Bike Racing để thể hiện đẳng cấp tay lái lụa của mình và khiến các đối thủ phải nể phục.



Tham gia Car vs Bike Racing cho Android, người chơi sẽ được bước vào thế giới của các pha nguy hiểm trên nền đồ họa 3D và hiệu ứng âm thanh sống động. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc xe tốt nhất để tạo lợi thế cạnh tranh trên đường đua với các đối thủ khác. Khéo léo vượt qua các chướng ngại vật và kết thúc ở vị trí dẫn đầu trong thời gian ngắn nhất.

car vs bike racing

 

Download Car vs Bike Racing - Game đua xe hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Jetpack Joyride là tựa game hành động đi cảnh theo phong cách chạy bất tận phổ biến trên di động, người chơi Jetpack Joyride sẽ có nhiệm vụ điều khiển nhân vật vừa chạy vừa bắn súng, bay lượn trên không trung, sử dụng bổ trợ và vượt qua vô vàn chướng ngại vật để đạt quãng đường dài nhất.

Game Car vs Bike Racing đòi hỏi ở người chơi một kỹ năng lái xe điêu luyện. Nếu bạn đâm vào bất kỳ chướng ngại vật hoặc đối thủ nào, trò chơi sẽ kết thúc. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn cho mình một trong 2 loại xe đua khác nhau, bao gồm xe máy hoặc ô tô. Mỗi loại đều có điểm mạnh và điểm yếu nhất định. Game cũng cấp tới hơn 20 loại xe đua khác nhau để người chơi thỏa sức lựa chọn.

car vs bike racing 2

Tải Car vs Bike Racing - Game đua xe kết hợp ô tô với xe máy cực thú vị

Ngoài việc trải nghiệm các màn đua tốc độ, Car vs Bike Racing còn là nơi để người chơi khám phá các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Đó có thể là một khu vực được bao phủ bởi tuyết trắng, sa mạc nóng bỏng hay bãi biển với những bờ cát trắng và nàn nước xanh mát. Với các điều khiển mượt mà cùng góc nhìn đa dạng, game đua xe Car vs Bike Racing chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mệt hàng giờ mà không biết chán.

Ngoài ra nếu yêu thích thể loại hành động nhập vai thì Summoners War sẽ là lựa chọn tuyệt vời rất đáng để bạn trải nghiệm, tham gia Summoners War bạn sẽ được bước vào một thế giới độc đáo, nơi mà những phép thuật là một điều quá bình thường tại nơi đây.

- Tải game Summoners War cho thiết bị Android: Summoners War cho Android
- Tải game Summoners War cho thiết bị iOS: Summoners War cho iOS


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car vs Bike Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car vs bike racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car vs Bike Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Thumb DriftGame đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
  • Driving ZoneGame đua ô tô hấp dẫn cho di động
  • RacingXGame đua ô tô mạo hiểm, đua xe drift đường phố
  • Miami StreetGame đua xe đường phố với đồ họa cực khủng
  • Crazy for SpeedGame đua xe tốc độ
  • CSR ClassicsGame đua xe ô tô cổ điển cho di động
  • Assoluto RacingGame đua xe đồ họa đẹp mắt và chân thực
  • Rebel RacingGame đua xe đường trường cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm