download Caravan War cho Android

Caravan War

 cho Android

Download Caravan War - Game thủ thành online cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2021

Caravan War là game di động với gameplay là sự kết hợp từ hai thể loại quản lý và chiến thuật đặt trong bối cảnh giả tương Châu Âu thời trung cổ. Download Caravan War về điện thoại bạn sẽ được thể hiện tài quản lý của mình khi đống vai một nhà lãnh đạo để phát triển các thương đoàn và xây dựng nên một đế chế hùng mạnh cho riêng mình.


Game Caravan War hỗ trợ hệ điều hành android, vì thế, nếu máy tính của bạn đã cài BlueStacks, phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo Cách chơi Caravan War trên máy tính tại đây, để trải nghiệm tựa game HOT này ngay trên Windows nhé.

Tham gia Caravan War, giai đoạn đầu game thủ sẽ được giao nhiệm vụ quản lý một Vương quốc nhỏ theo phong cách trung cổ với những sinh vật huyền bí chỉ có trong tưởng tượng. Nhiệm vụ của bạn là phát triển vương quốc này bằng cách thông thương với các nước khác đồng thời điều quân để đánh chiếm những kho hàng để mang lại nguồn tài chính cho mình.

caravan war

Download Caravan War - Game chiến thuật thủ thành cho điện thoại

Là tựa game có nối chơi pha trộn giữa quản lý và phát triển vì vậy trong Caravan War người chơi sẽ phải dành một khoản tiền để xây dựng những công trình thiết yếu như nhà chính, nhà tạo quân... và khi những công trình này được nâng cấp thì bạn có thể thành lập được những đơn vị quân đông đảo và mạnh mẽ hơn.

Nhắc tới nối chơi quản lý kết hợp với phát triển chúng ta thường nghĩa ngay đến một tựa game hết sức quen thuộc đó là Đế chế. Là một trong những game offline có lịch sử phát triển lâu đời nhất nhưng cho đến nay Đế chế vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng trong cộng đồng game thủ Việt.

caravan war 2

Tải Caravan War - Game quản lý chiến thuật cho máy tính bảng

Game mobile Caravan War được thiết kế với đồ họa khá đẹp mắt với hình ảnh nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và vui nhộn. Bên cạnh đó các chi tiết trên màn hình chính không quá cầu kỳ, icon tính năng sắp xếp gọn ràng.

Cùng thời điểm ra mắt với Caravan War còn có một tựa game mobile khác cũng hấp dẫn không kém, đó là Ngạo Kiếm Kỳ Duyên. Nếu bạn là fan cuồng của những bộ phim ngôn tình lãng mạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tự game hấp dẫn này. Tham gia Ngạo Kiếm Kỳ Duyên bạn sẽ được lựa chọn một trong hai giới tính nam hoặc nữ thực hiện những nhiệm vụ chủ chốt như kết hôn, bái đường hay thí luyện cặp đôi...


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Caravan War
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Caravan là tựa game mobile do chính studio Việt sản xuất, cụ thể là Hiker Games – một đơn vị sản xuất game tại Việt Nam. Sản phẩm này phát hành ra toàn thế giới dành cho các nền tảng Android, iOS. Làm thế nào để sở hữu code Caravan war, theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin nhé.
  • Cách chơi Caravan War trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Caravan War là tựa game chiến thuật mới được Hiker Games phát hành phiên bản toàn cầu. Game chính thức ra mắt người chơi trên nền tảng iOS, Android, bạn đọc quan tâm có thể theo dõi bài viết cách chơi Caravan War trên máy tính thông qua giả lập android BlueStacks của chúng tôi dưới đây.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caravan War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caravan war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caravan War cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Junkworld 5/5 Game chiến thuật thủ thành, tiêu diệt quái vật biến dị
  • Merge Tactics 3/5 Game thủ thành kết hợp lối chơi chiến thuật đặc sắc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm