download CardDAV Sync Cho Android

CardDAV Sync

 Cho Android

Download CardDAV Sync - Ứng dụng đồng bộ danh bạ trên điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2021

CardDAV Sync là ứng dụng khách của CardDAV dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android, hỗ trợ người dùng đồng bộ danh bạ một cách nhanh chóng. Hoạt động với vai trò như một adapter đồng bộ, CardDAV Sync dễ dàng hợp nhất với ứng dụng danh bạ mặc định trên thiết bị của người dùng.


Sau khi tải CardDAV Sync về điện thoại và cài đặt ứng dụng, bạn cần lập tài khoản trước khi sử dụng. Đầu tiên, nhập thông tin người dùng và mật khẩu, sau đó lựa chọn sổ địa chỉ muốn đồng bộ. Tiện ích cho phép bạn tùy chỉnh mục nhập danh bạ và chỉnh sửa cài đặt tài khoản một cách trực quan.

carddav sync

Download CardDAV Sync - Ứng dụng đồng bộ danh bạ trên điện thoại Android

Lưu ý rằng người dùng không nên cài đặt ứng dụng khác khi sử dụng phiên bản CardDAV Sync miễn phí vì chương trình đó chỉ dành cho bản trả phí. Với bản trả phí, CardDAV Sync hỗ trợ đồng bộ thêm các kiểu dữ liệu khác, như ghi chú, công ty/tổ chức...

Để cập nhật danh sách các số điện thoại từ 11 về 10 một cách nhanh nhất số chắc hẳn bạn sẽ cần tới các ứng dụng chắc hẳn bạn sẽ cần tới các ứng dụng như Đổi đầu số, ưu điểm của Đổi đầu số là mọi quy trình đều được thực hiện một cách tự động, bạn không cần phải mất thời gian thao tác thủ công.

Những tính năng chính của ứng dụng CardDAV Sync:

- CardDAV client dành cho các thiết bị di động Android

- Đồng bộ danh bạ nhanh chóng

- Hợp nhất với ứng dụng danh bạ mặc định trên máy

- Đồng bộ bổ sung một số kiểu dữ liệu khác dành cho bản trả phí


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CardDAV Sync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carddav sync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CardDAV Sync Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm