download Care Bears Music Band Cho Android

Care Bears Music Band

 Cho Android

Download Care Bears Music Band - Ban nhạc của những chú gấu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/06/2019

Care Bears Music Band là tựa game âm nhạc thú vị, nơi bạn sẽ được sẽ được thưởng thức âm nhạc cùng những chú gấu đáng yêu, điều hành và quản lý ban nhạc gấu để tham gia những buổi hòa nhạc lớn. Tất cả những chú gấu đều cần sự giúp đỡ của bạn để tạo nên âm nhạc tuyệt vời và chia sẻ những nhịp điệu vui vẻ của họ.



Trong game Care Bears Music Band, bạn sẽ giúp những chú gấu thực hành chơi những bài nhạc yêu thích, cơ hội để bạn trở thành DJ, ghi lại nhịp đập của riêng bạn và thêm các hiệu ứng đặc biệt tuyệt vời để tạo ra âm nhạc tuyệt đẹp, đầy màu sắc. Bạn phải tạo phong cách trang phục cho những chú gấu, huấn luyện để chơi trong buổi hòa nhạc lớn, thiết kế sân gấu và chăm sóc những chú gấu dễ thương.

care bears music band

Download Care Bears Music Band, Ban nhạc của những chú gấu

Care Bears Music Band là nơi bạn thể hiện tình yêu với âm nhạc và cả lòng yêu thương động vật, bạn không chỉ là quản lý ban nhạc mà còn phải chăm sóc những chú gấu của mình, tắm rửa và tương tác với chúng, hoặc chụp ảnh tự sướng với chúng và lưu lại các các bức ảnh. Game mang đến nhiều phụ kiện và các đồ vật trang trí để bạn làm đẹp cho các chú gấu cũng như sân khấu, đó không chỉ là nơi có âm nhạc mà còn đề cao cả tình bạn, sự quan tâm và chia sẻ, download game để được sống trong thế giới ấm áp mà chắc chắn bạn sẽ càm thấy thú vị.

OSU cũng là tựa game khá dễ thương về chủ đề âm nhạc trong đó người chơi sẽ phải thể hiện khả năng cảm nhận âm nhạc và nhịp điệu của mình, OSU là game trực tuyến thu hút những ai vừa thích nghe nhạc vừa thích chơi game.

Các tính năng chính của Care Bears Music Band:

- Game điều hành ban nhạc gấu

- Chăm sóc, tắm rửa cho những chú gấu

- Phối đồ biểu diễn cho gấu

- Trang trí sân khấu, chuẩn bị cho buổi diễn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 4 game đáng chơi nhất trên iPhone vào ngày giáng sinh
    Vào ngày lễ Giáng sinh sắp tới, nếu không có "gấu" để đi chơi thì bạn sẽ làm gì?. Hãy tải ngay 4 game đáng chơi nhất trên iPhone vào ngày giáng sinh để quên đi nỗi buồn nhé.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Giveaway Smart Game Booster - Công cụ tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm Smart Game Booster là công cụ tăng tốc độ chơi game trên máy tính, giúp cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn; hạn chế các vấn đề giật, lag, khởi động chậm hay tốc độ khung hình thấp.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Care Bears Music Band được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat care bears music band là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Care Bears Music Band Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm