download Cartoon Network Arena cho Android

Cartoon Network Arena

 cho Android

Download Cartoon Network Arena - Game chiến thuật theo lượt với thế giới nhân vật Cartoon Network

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2021

Cartoon Network Arena là game hành động chiến đấu theo lượt trong đó bạn sẽ vào vai một nhà chỉ huy tập hợp một đội quân mạnh mẽ để chiến đấu với đối phương, điểm thú vị trong Cartoon Network Arena là các nhân vật đều rất quen thuộc và bước ra từ thế giới Cartoon Network.


Cartoon Network Arena cho Android được xây dựng với bối cảnh vô cùng thú vị, một nhà phù thủy đã sử dụn phép thuật để mở cánh cổng không gian, nhằm triệu hồi các thị trấn lên Sao Hỏa và tạo ra sự hỗn loạn kinh hoàng. Cartoon Network cần sự dũng cảm và các kế hoạch chiến thuật của bạn để mang hòa bình trở lại cho thế giới.

cartoon network arena

 

Download Cartoon Network Arena - Game chiến thuật RTS cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Cartoon Network Arena cho iPhone sẽ tham gia vào đấu trường, hình thành một team anh hùng bất khả chiến bại, điều khiển tổ đội của mình và tiêu diệt kẻ thù, phá hủy tháp pha lê để giải cứu thế giới. Finn, Jake và nhiều nhân vật khác trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Cartoon Network Arena đang chờ đợi bạn.

Darts Club là một game phi tiêu nhiều người chơi thú vị trên di động, Darts Club giúp bạn rèn luyện kỹ năng ném phi tiêu, thu thập các bộ phận để nâng cấp phi tiêu và thi đấu với người chơi khác trên khắp thế giới.

cartoon network arena 2

Tải Cartoon Network Arena - Game chiến thuật theo lượt với thế giới nhân vật Cartoon Network

Cartoon Network Arena đòi hỏi người chơi phải triển khai đơn vị lính thích hợp ở hàng trước, hàng giữa và hàng cuối trên đấu trường. Sử dụng đường được xây dựng ở giữa các đơn vị lính để thoát hiểm. Phá hủy lâu đài trên hàng giữa và chiếm càng nhiều ô đất càng tốt sử dụng sức mạnh của từn nhân vật.

Idle Heroes cũng là tựa game chiến thuật theo lượt trên nền tảng Android và có thể chơi trên PC bằng các phần mềm giả lập, tái hiện cuộc chiến giữa các anh hùng, game Idle Heroes còn cung cấp nhiều loại thú cưng hỗ trợ cùng nhiều khó khăn thử thách khiến bạn phải phát huy hết các kỹ năng của mình trong quá trình chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cartoon Network Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cartoon network arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cartoon Network Arena cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm