download CASE Animatronics Cho Android

CASE Animatronics

 Cho Android

Download CASE Animatronics - Game giải đố kinh dị hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/04/2019

CASE Animatronics là tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất đáng sợ và đầy thử thách, tham gia CASE Animatronics người chơi sẽ vào vai một thám tử phải đối mặt với rất nhiều mối nguy hiểm, tính mạng của bạn thể bị đe dọa bất cứ lúc nào bởi những con rô bốt tàn ác.



Người chơi CASE Animatronics sẽ đóng vai John Bishop, một thám tử tâm huyết là người luôn không mệt mỏi thực hiện các cuộc điều tra muộn vào ban đêm. Vào một ngày, trong giấc ngủ chập chờn đầy những ác mộng, bạn bị đánh thức giữa đêm bởi cuộc gọi lạ từ một người bạn cũ, khiến cả thế giới của bạn bị đảo lộn. Nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu những gì đang xảy ra trong đồn cảnh sát, sống sót qua màn đêm va lần ra kẻ chịu trách nhiệm về sự việc điên rồ này đáng sợ này.

case animatronics

Tải CASE Animatronics cho Android - Game kinh dị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong CASE Animatronics, mỗi đồ vật trong phòng hay hành lang đều có thể cứu sống bạn. Hãy di chuyển liên tục, thậm chí nếu nhìn thấy một con animatronic, bạn có thể xoay sở để thoát cái chết gần trong gang tấc. Bên cạnh đó, đừng chỉ tin tưởng đôi mắt mình. Thận trong lắng nghe mọi thứ xung quanh, mỗi tiếng động đều có thể hoàn toàn xoay chuyển tình thế và đưa bạn vào vòng nguy hiểm.

Looped cũng là tựa game có sự kết hợp giữa giải đố và hành động rất thành công trong việc reo rắc nỗi sợ hãi cho người chơi, cảnh vật trong game Looped đều nhuốm màu kinh dị và đồ họa âm thanh đều bổ trợ tối đa cho tính chất rùng rợn của trò chơi.

case animatronics 2

Download CASE Animatronics cho iPhone - Game giải đố kinh dị hấp dẫn cho di động

Máy tính bảng sẽ là đồ vật khá quan trọng mà người chơi CASE Animatronics cần dùng đến. Nó giúp bạn kiểm tra camera an ninh, kiểm soát và theo dõi các căn phòng. Thử tìm ra nguyên nhân của sự hỗn loạn kinh hoàng này và hoàn thành các nhiệm vụ đáng sợ. Hãy download và đắm mình vào thế giới đầy sự hồi hộp và gay cấn của CASE Animatronics.

Bạn tham khảo thêm Kingdom Wars, game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi với những trận đấu diễn ra trực tuyến, với Kingdom Wars bạn có thể chơi hoàn toàn miễn phí thay vì nạp tiền để trở nên mạnh hơn đối thủ.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CASE Animatronics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat case animatronics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CASE Animatronics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReporterGame giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Game Silent HillGame giải đố kinh dị
  • Slayaway CampGame kinh dị giải đố cho điện thoại
  • Windows 1.11Game kinh dị sắp ra mắt của Microsoft
  • TraumGame giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
  • Outlive EverythingGame kinh dị cho điện thoại Android
  • The NunGame kinh dị bà sơ ma cực hấp dẫn cho di động
  • Die In The DarkGame kinh dị kết hợp giải đố cực thú vị cho máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm