download Castle Burn cho Android

Castle Burn

 cho Android

Download Castle Burn - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/06/2020

Castle Burn là game chiến thuật thời gian thực với bối cảnh được đặt trong một vùng đất giả tưởng, nơi bạn phải đối mặt với những người chơi khác trong những trận chiến PvP kịch tính. Tham gia Castle Burn, bạn có thể sử dụng phép thuật, tháp và các chiến binh Viking hay rồng, dẫn dắt các anh hùng của mình đi đến vinh quang bằng việc biến những lâu đài của đối thủ thành tro bụi.


Người chơi sẽ trở thành một chỉ huy tối cao trong Castle Burn cho Android để dẫn dắt quân đội của mình chống lại những người chơi khác. Bạn xây dựng doanh trại và tài nguyên để mở rộng lãnh thổ, sử dụng tất cả thẻ bài có trong tay để loại bỏ những ai chặn đường mình. Sau khi thêm một đơn vị thẻ bài vào bộ thẻ, bạn có thể triển khai các đơn vị tương ứng trên chiến trường. Các thẻ tháp có thể được sử dụng để xây dựng tòa tháp phòng thủ, tiêu diệt những tên địch tiến đến và thẻ phép thuật được sử dụng để ném kẻ thù vào vòng lặp. Điều chỉnh chiến thuật của bạn trong thời gian thực để lật đổ đối thủ và giành chiến thắng.

castle burn

Download Castle Burn - Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một trong những việc quan trọng mà mà người chơi khi tham Castle Burn cần phải để tấm tới là theo dõi bản đồ. Bạn có thể sử dụng lệnh Return để gọi các đơn vị và anh hùng quay lại lâu đài. Khi đó, các đơn vị lính sẽ trả lại một phần chi phí được sử dụng để triển khai họ và những anh hùng sẽ bắt đầu khôi phục HP. Bạn luôn luôn có thể hủy lệnh Return trước khi họ đi đến lâu đài, do đó đừng ngại sử dụng nó để giữ cho quân đội của bạn được an toàn trong khi đi do thám.

Toys Pop là game bắn bóng cực hay dành cho mọi độ tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game offline để chơi mọi lúc mọi nơi thì Toys Pop sẽ là một lựa chọn rất khó để bỏ qua.

castle burn 2

Tải Castle Burn - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho di động

Castle Burn cho iPhone mang tới cho người chơi rất nhiều loại nhiệm vụ. Và khi hoàn thành những nhiệm vụ này bạn sẽ được nhận nhiều gói thẻ mới. Bạn cũng có thể nhận được gói thẻ bài mới bằng cách chiến thắng các trận đấu xếp hạng, do đó hãy đảm bảo xây dựng bộ sưu tập và nâng cấp thẻ bài của mình. Bên cạnh đó để tìm hiểu chiến thuật của đối thủ, bạn có thể xem lại lại các trận đấu và đưa ra ý tưởng cho cuộc chiến tiếp theo của mình. Trò chơi cũng cung cấp thôn tin bảng xếp hạng với danh sách top 100 game thủ có số điểm cao nhất để người chơi học hỏi hoặc chia sẻ trận chiến của mình trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Die In The Dark cũng là tựa game được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, game Die In The Dark là tổng hợp của nhiều yếu tố bao gồm phiêu lưu, kinh dị kết hợp mô phỏng giải đố, chắc chắn khi tham gia bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [199,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Castle Burn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat castle burn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Castle Burn cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clash Royale 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • RWBY Amity Arena 3/5 Game chiến thuật kết hợp thẻ bài cực hấp dẫn cho mobile
  • World War DohGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Wars of SeigniorGame thẻ bài được download nhiều nhất trên Steam
  • Wonder SquadGame thẻ bài chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • Kiêu Hùng Tam QuốcGame chiến thuật thời gian thực đề tài Tam Quốc
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors LegacyGame chiến thuật thời gian thực cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm