download Castle Story cho PC

Castle Story

 cho PC

Download Castle Story - Game chiến thuật dàn trận cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

Castle Story là game chiên thuật dàn trận dành cho PC nơi người chơi vào vai một chỉ huy binh lính của mình xây dựng và mở rộng lãnh thổ đồng thời ngặn chặn cuộc tấn công của những sinh vật hung tợn. Castle Story được thiết kế với đồ họa Voxel nhẹ nhàng nhưng mang tới cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị.



Tham gia Castle Story, người chơi có thể xây tòa lâu đài từ các khối gạch và chỉ huy quân đội bao gồm những sinh vật nhỏ bé mang tên Bricktrons. Bạn có thể thiết kế và xây dựng công trình bất kỳ theo trí tưởng tượng phong phú của mình. Từ các lâu đài huyền thoại, bí ẩn cho đến ngôi làng Bricktrons sinh sống. Lực lượng Bricktron sẽ được huấn luyện để bảo vệ chính mình khỏi những loài sinh vật kỳ lạ mang tên Corruptron.

castle story

Download Castle Story - Game chiến thuật dàn trận cho PC

Castle Story mang tới cho người chơi chế độ nhiều người chơi (Multiplayer) đặc sắc. Bạn có thể thử thách với bạn bè trong các vòng đấu Conquest hoặc lập liên minh để cùng nhau đánh bại kẻ thù trong chế độ Co-op Invasion. Người chơi cũng có thể kết hợp để xây lâu đài, căn cứ và mở rộng lãnh thổ chung.

The Floor Is Lava 3D là game phiêu lưu chạy không ngừng với lối chơi đơn giản nhưng khá hấp dẫn và dễ gây nghiện. Mục tiêu của bạn trong The Floor Is Lava 3D chạy theo chiều ngang phòng khách và nhảy lên những đồ vật khi sàn nhà biến thành dung nham nóng bỏng bất cứ lúc nào.

castle story 2

Tải Castle Story - Game chiến thuật dàn trận cho máy tính

Điểm hấp dẫn ở Castle Story đó là các bản đồ được vẽ tay khá đẹp mắt. Đồng thời nhà phát triển cũng cung cấp công cụ để người chơi tự sáng tạo thế giới của riêng mình thông qua tính năng Editor độc đáo. Kế đến bạn có thể chia sẻ thành quả của mình hoặc chiêm ngưỡng thế giới đồ sộ, hoành tráng mà những game thủ khác dã dày công xây dựng.

Chem Hoa Qua 3D là game chém hoa quả kinh điển không thể thiếu trên điện thoại smartphone. Với đồ họa 3D đẹp mắt, Chem Hoa Qua 3D cho bạn thỏa sức thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình để chém tất cả các loại hoa quả trên màn hình


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Castle Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat castle story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Castle Story cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magic vs Power 3/5 Game chiến thuật dàn trận nhiều người chơi trên mobile
  • A Tào Trở Lại 3/5 Game chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone
  • Mobile RoyaleGame chiến thuật dàn trận bối cảnh trung cổ
  • idle Skull ArenaGame chiến thuật dàn trận cho Android, iPhone
  • Bloons TD BattlesGame chiến thuật dàn trận miễn phí cho di động
  • Castle Raid!Game chiến thuật đôt kích
  • DEFCONGame chiến thuật nhập vai bối cảnh chiến tranh lạnh
  • Age of CivilizationsGame chiến thuật dàn trận trên di động
  • Bad NorthGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Android, iPhone
  • PewDiePies PixelingsGame chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm