download Cat Face Plus cho Android

Cat Face Plus

 cho Android

Download Cat Face Plus - Ứng dụng chỉnh sửa anh, tạo ảnh nghệ thuật cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

Cat Face Plus là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho di động giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp và vui nhộn, Cat Face Plus cung cấp đầy đủ những chức năng bạn cần, tất cả thật đơn giản và dễ dàng để tạo một bức hình đẹp.



Bạn đang cần một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp? Bạn muốn chia sẻ khoảnh khắc thú vị, đẹp nhất đến mọi người và bạn bè? Cat Face Plus cho Android sẽ giúp bạn làm điều đó. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời này mang tới rất nhiều tiện ích mà bạn có thể khám phá để hiệu chỉnh cho bức ảnh trở nên chuyên nghiệp nhất.

cat face plus

 

Download Cat Face Plus - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng ấn tượng đầu tiên mà Cat Face Plus for Android mang tới cho người sử dụng đó là ghép ảnh. Chức năng này gúp bạn ghép nhiều ảnh làm một bức. Tất cả trong một, dễ dàng lưu khoảnh khắc siêu đẹp. Cùng với đó là việc cung cấp các nhãn dán bao gồm mặt mèo, mũ, kính, biểu tượng cảm xúc, tình yêu và còn nhiều chủ để khác đang được cập nhật liên tục.

Để phục vụ nhu cầu xem truyền hình trên di động, đài truyền hình Vĩnh Long chính thức cho ra mắt ứng dụng THVL dành cho cả 2 nền tảng Android lẫn iOS, THVL giúp mọi người thỏa sức xem truyền hình chất lượng cao, mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị.

cat face plus 2

Tải Cat Face Plus - Ứng dụng chỉnh sửa anh, tạo ảnh nghệ thuật cho di động

Cat Face Plus cũng cho phép bạn ghép các bức ảnh của mình vào khung có sẵn dễ dàng nhất. Có rất nhiều chủ đề khung ảnh cho bạn lựa chọn. Chưa hết, bạn còn có thể viết chữ lên ảnh với rất nhiều font chữ, màu sắc khác nhau. Và sau cùng là lưu lại những khoảnh khắc và chia sẻ đến tất cả mọi người cùng thưởng thức.

Picture Perfect All in One cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị để bạn tạo những bức ảnh đẹp chỉ trong vài giây, Picture Perfect All in One mang đến nhiều hiệu ứng, bộ lọc và các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình trên mỗi bức ảnh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Face Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat face plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Face Plus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • No Crop 3/5 Ứng dụng cắt, tạo hiệu ứng cho ảnh đẹp
  • Pngcrush 0/5 Nén và tối ưu định dạng ảnh PNG
  • Feelm RosyChỉnh sửa ảnh trên nền tảng Android
  • ASUS PixelMaster CameraChụp ảnh kỹ thuật số trên điện thoại
  • LemoCamỨng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Android
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • Microsoft Pix CameraBiến iPhone, iPad thành máy chụp ảnh chuyên nghiệp
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm