download Cat Walks in Phone Cute Joke Cho Android

Cat Walks in Phone Cute Joke

 Cho Android

Download Cat Walks in Phone Cute Joke - Tạo hình ảnh mèo trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2020

Cat Walks in Phone Cute Joke là ứng dụng mô phỏng một chú mèo đang đi dạo trên màn hình điện thoại sống động như thật. Động vật được mô phỏng trong Cat Walks in Phone Cute Joke sẽ hiển thị lên trên mọi ứng dụng đang chạy của bạn, bạn có thể chơi trò chơi, lướt Internet hay xem phim mà vẫn luôn thấy được chú mèo con này.



Cat Walks in Phone Cute Joke là một trò đua khá dễ thương, hiển thị hiệu ứng rất chân thực về chú mèo nhỏ đi dạo trên màn hình điện thoại của bạn. Bạn được phép tùy chỉnh kích thước chú mèo, vị trí di chuyển và tiếng kêu của mèo, rất thú vị phải không nào. Hãy mượn điện thoại của bạn bé sau đó cài đặt ứng dụng và trả cho họ cũng với hình ảnh chú mèo xuất hiện thật bất ngờ.

cat walks in phone cute joke

Download Cat Walks in Phone Cute Joke, Tạo hình ảnh mèo trên điện thoại

Cat Walks in Phone Cute Joke cho phép bạn có thể bỏ hiệu ứng mèo đi dạo bất kỳ lúc nào bằng cách khởi động lại ứng dụng hoặc nhấn nút xoá trên thanh trạng thái Android. Đây đơn thuẩn chỉ là một trò đùa vô hại, để bạn tạo sự ngạc nhiên cho người khác.

Hoặc bạn có thể tạo hiệu ứng rắn bò trên điện thoại, một hình ảnh khá kinh dị và có thể làm nhiều người sợ hãi, hiệu ứng rắn bò trên điện thoại cũng có thể tùy chỉnh kích thước và vị trí.

Các tính năng chính của Cat Walks in Phone Cute Joke:

- Tạo hình ảnh mèo bò trên điện thoại

- Hiệu ứng chân thực của mèo con

- Có khả năng cài đặt kích thước động vật

- Tạo tiếng mèo kêu meo meo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Walks in Phone Cute Joke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat walks in phone cute joke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Walks in Phone Cute Joke Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm