download Cat War2 Cho Android

Cat War2

 Cho Android

Download Cat War2 - Game hành động chiến tranh chó mèo vui nhộn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/07/2020

Cat War2 là tựa game hành động chiến đấu với nội dung về cuộc chiến cho mèo vô cùng vui nhộn, trong Cat War2 người chơi sẽ tham gia những trận đánh lôi cuốn của những chú mèo với đối thủ truyền kiếp của mình.



Người chơi Cat War2 sẽ vào vai một chỉ huy đội quân mèo với nhiệm vụ ngăn chặn sự tấn công của các chiến binh chó. Game chia làm nhiều màn chơi khác nhau, từ các level thấp, bạn sẽ có 3 loại quân cơ bản cùng 1 anh hùng có sẵn. Càng lên các màn chơi cao hơn thì quân lính mới cũng sẽ được mở khóa, giúp người chơi có nhiều lựa chọn hơn trong chiến thuật của mình.

cat war2

 

Tải Cat War2 cho Android - Game cuộc chiến chó mèo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, mỗi khi qua 1 level người chơi Cat War2 sẽ được thưởng một số lượng nhất định để dùng nâng cấp các loại quân, các anh hùng cũng như mua các vật phẩm tăng sức mạnh nhất thời, đơn vị tiền tệ ở đây là kim cương. Trò chơi cung cấp một số lượng khá đồ sộ về nội dung, số màn chơi lên đến hàng trăm màn và các loại đơn vị quân, các anh hùng cũng có số lượng không nhỏ.

Age of Magic là một game chiến thuật được rất nhiều game thủ yêu thích cho đến thời điểm hiện tại trên nền tảng Android và iOS. Age of Magic mang đến cho người chơi những trải nghiệm về sức mạnh và phép thuật chỉ có trong thần thoại, áp đảo thế giới bằng những tướng ma thuật mạnh mẽ, độc chiếm thế giới theo cách của riêng mình.

cat war2 2

Download Cat War2 cho iPhone - Game hành động chiến tranh chó mèo vui nhộn

Về lối chơi, Cat War2 được xây dựng theo thể loại tug o' war, người chơi sẽ có một số vốn nhất định là cá và sẽ quyết định mua thêm công nhân để khai thác tài nguyên cá hay mua loại lính nào ra trước. Hai bên sẽ thả lính vào trận đánh nhau và phía nào yếu thế hơn sẽ bị dồn về thành, nếu thành bị phá sẽ thua. Trò chơi nổi bật với hình ảnh được vẽ theo phong cách 2D hoạt hình đẹp mắt. Thêm vào đó là hiệu ứng nhạc nền tạo cảm giác hưng phấn và vui nhộn. Nhanh tay download và trải nghiệm cuộc chiến gay cấn giữa 2 đối thủ truyền kiếp.

Nếu yêu thích thể loại FPS chiến đấu đông người thì Guns of Boom sẽ là lựa chọn dành cho bạn, ưu điểm của Guns of Boom là cơ chế điều khiển đơn giản cho bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm nhưng chứa nhiều cấp độ kỹ năng đủ cao để thách thức cả những tay súng kỳ cựu.


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Nằm mơ thấy con mèo, "tiểu hổ"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài chó, mèo cũng là loài động vật gần gũi, thân thiết của con người nhưng theo quan niệm dân gian khác với loài chó, việc nằm mơ thấy con mèo thường mang điềm xấu, không may mắn. Nếu bạn đang băn khoăn về giấc mơ thấy mèo: mèo ta, mèo Anh lông ngắn, lông dài..., vậy cùng đi giải mã bí ẩn của giấc mơ về mèo.
  • Snoopy Life - Game nhập vai vào chú chó Spoopy siêu dễ thương
    Nếu bạn đã mến mộ từ lâu hình ảnh dễ thương, hài hước của chú chó Snoopy thì tựa game Snoopy Life sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nhiều hơn nữa. Thế giới của Snoopy vô cùng phong phú với rất nhiều
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat War2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat war2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat War2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dino Bash 3/5 Game hành động chiến đấu bảo vệ trứng khủng long cho Android, iPhone
  • Cross Fight 3/5 Game hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • Thánh Chiến 3DGame hành động chiến đấu hấp dẫn cho di động
  • Punch QuestGame hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • MinoriaGame hành động chiến đấu phong cách Anime
  • Dead MazeGame hành động chiến đấu với zombie
  • Zombie StrikeGame hành động chiến đấu theo lượt cho mobile
  • Infinite TanksGame hành động chiến đấu bằng xe tăng
  • BlazBlue RRGame hành động đối kháng hấp dẫn cho Android
  • Clash QuestGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm