download Catacombae 0.231

Catacombae

 0.231

Download Catacombae - Xem file ảnh đĩa, trích xuất ảnh đĩa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/07/2017

Catacombae là dự án bao gồm nhiều phần mềm miễn phí khác nhau, trong đó các phần mềm chính hiện tại là "HFSExplorer", "DMGExtractor" và "NTFS-3G for Mac OS X" và một số dự án khác.


Một trong các ứng dụng chính trong dự án Catacombae là HFSExplorer, chương trình được thiết kế để đọc đĩa cứng đã định dạng và ảnh đĩa dành cho máy Mac, ưu điểm của HFSExplorer có khả năng đọc và hệ thống tập tin HFS (Mac OS tiêu chuẩn), HFS+ (Mac OS mở rộng) và HFSX (Mac OS mở rộng với những tên file nhạy cảm).

 

download catacombae

Ứng dụng HFSExplorer cho phép bạn tìm duyệt bộ đĩa máy Mac với trình duyệt hệ thống tập tin bằng đồ thị, trích xuất tập tin (sao chép sang đĩa cứng), xem thông tin chi tiết về bộ đĩa và tạo ảnh đĩa từ bộ đĩa.

Một ứng dụng khác trong Catacombae là DMGExtractor. Đây là ứng dụng viết bằng ngôn ngữ Java có dung lượng nhẹ, có khả năng trích xuất nội dung của file ảnh đĩa của hệ điều hành Mac OS X (phần mở rộng .dmg) sang định dạng nhị phân (chẳng hạn như file ISO), DMGExtractor hỗ trợ xử lý hầu hết hình ảnh đĩa loại CUDIFDiskImage, ngoại trừ ảnh UDCO, xử lý ảnh đĩa mã hóa bằng thuật toán AES-128.

Ngoài ra, Catacombae còn bao gồm một số ứng dụng khác như TypherTransfer, NTFS-3G for Mac OS X, RAR archive tools... với nhiều tính năng hữu ích.

Những tính năng chính của dự án Catacombae:

- Bao gồm nhiều phần mềm miễn phí khác nhau với những tính năng riêng biệt

- HFSExplorer có khả năng đọc đĩa cứng đã định dạng và ảnh đĩa dành cho máy Mac

- DMGExtractor trích xuất nội dung của file ảnh đĩa của hệ điều hành Mac OS X


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Catacombae được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catacombae là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm