download Catalyst Browse  2022.1

Catalyst Browse

  2022.1

Download Catalyst Browse - Truyền dữ liệu từ máy Sony sang máy tính

Thu Hà  cập nhật: 18/07/2022

Catalyst Browse là ứng dụng dành cho những ai đang sở hữu máy ảnh Sony và không thể mở, playback, xem các siêu dữ liệu, biên tập, chuyển đổi và truyền video hay ảnh chụp được từ kho lưu trữ đa phương tiện sang thư mục khác trên máy tính. Tải Catalyst Browse chính là giải pháp lý tưởng xử lý mọi vấn đề kể trên giúp bạn.


Ngoài tính năng truyền file media giữa các thiết bị, Catalyst Browse còn cho phép bạn kiểm tra các siêu dữ liệu. Nếu muốn thay đổi dữ liệu do lỗi nằm ngoài tầm kiểm soát, bạn nên sử dụng tính năng biên tập các siêu dữ liệu hoặc sửa các lỗi flash band do công cụ flash lỗi tạo ra.

Để kết nối điện thoại Sony với máy tính, thực hiện các công việc sao chép hay chỉnh sửa dữ liệu, bạn có thể nhờ công cụ Sony PC Companion trợ giúp, Sony PC Companion hỗ trợ truyền và quản lý các nội dung đa phương tiện như ảnh, video, audio với Media Go.

Không chỉ vậy, Catalyst Browse còn hỗ trợ tính năng hiển thị thông tin của từng clip, kiểm tra điểm focus, đánh dấu cũng như điều chỉnh bảng màu, nâng cấp màu cho ảnh, xem trước video và ảnh hay tinh chỉnh video, ảnh trước khi xuất sang file mới theo định dạng file chuẩn ASC-CDL.

Bạn có thể tham khảo Xperia Music là tiện ích nghe nghe nhạc khá thú vị trên các thiết bị Sony Xperia, với những bài hát chất lượng cao trên một giao diện mượt mà, hiện đại, ngoài ra Xperia Music còn có tính năng quản lý file và quản lý play list thông minh.

Các tính năng chính của Catalyst Browse:

- Truyền file media giữa các thiết bị.

- Kiểm tra siêu dữ liệu.

- Biên tập video hay ảnh.



Liên kết tải về - [496 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Catalyst Browse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catalyst browse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Catalyst Browse 2022.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm