download Catan Classic Cho Android

Catan Classic

 Cho Android

Download Catan Classic - Game chiến thuật bàn cờ cổ điển

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2019

Catan Classic là tựa game chiến thuật dạng bàn cờ cổ điển, nơi bạn sẽ cạnh tranh với tối đa bốn người chơi, với nhiệm vụ xây dựng các khu định cư, những con đường dài nhất và các đơn vị quân đội lớn nhất. Bạn phải tạo ra những nguồn lực quan trọng thương mại, xây dựng đường giao thông, thành phố, trao đổi giao thương và trở thành chúa tể của Catan.



Catan Classic có nhiều chế độ chơi và chơi theo các quy tắc nhất định, chứng minh kỹ năng chiến lược của bạn bằng cách thách thức những người chơi Catan trực tuyến khác thông qua chế độ nhiều người, hoặc chơi với AI đối thủ máy tính khác nhau. Mỗi chế độ có những đặc điểm riêng và hướng dẫn từng bước cho người chơi. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các công trình, định cư, giao thương buôn bán và trở thành chúa tể của mỗi vùng dất.

Đấu Trường Chân Lý Mobile cũng là game chiến thuật bàn cờ trên nền tảng mobile, trong đó người chơi sẽ được lựa chọn cho mình những chiến binh tốt nhất để xây dựng thành một đội quân tinh nhuệ, tham gia vào những màn chơi đặc biệt, game Đấu Trường Chân Lý Mobile có lối chơi mang tính cạnh tranh cao, tính năng xếp hạng, tìm nhiệm vụ khá thú vị.

catan classic

Download Catan Classic, Game chiến thuật bàn cờ cổ điển

Catan Classic tạo ra cơ hội cho người chơi trở thành Harbormaster, khám phá hòn đảo mới, đầu tư hàng hóa thương mại mới và đánh bại các kẻ thù man rợ, chẳng hạn như tiêu diệt một con rồng hoặc tạo ra một con kênh mới. Chơi game để kiếm được nhiều thành tích và mở khóa những phần thưởng giá trị, download trò chơi và mời bạn bè cùng tham gia.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm phiên bản Catan Universe đã được giới thiệu trên taimienphi, cách chơi Catan Universe cũng giống với bản cổ điển nhưng nội dung có một số điểm khác.

Các tính năng chính của Catan Classic:

- Game chiến thuật bàn cơ

- Chơi với AI máy tính hoặc chế độ nhiều người chơi

- Nhiệm vụ xây dựng và giao thương

- Mở khóa nhiều phần thưởng có giá trị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top 7 bàn phím chơi game tốt nhất hiện nay
    Bạn đang tìm kiếm bàn phím gaming để cải thiện trải nghiệm chơi game thú vị hơn, khả năng điều hướng các phím nhạy hơn, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm.
  • Cách nhận miễn phí game Carcassonne
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngay bây giờ, game thủ chỉ cần đăng nhập tài khoản tại cổng game bản quyền Epic Store sẽ có cơ hội nhận miễn phí Carcassonne, game chiến thuật vô cùng hấp dẫn mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào để sở hữu chúng.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Catan Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catan classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Catan Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Catan Universe 3/5 Game đế chế thẻ bài phát triển vương quốc
  • Fleet Battle 3/5 Game bàn cờ hấp dẫn cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm