download Catch Idle Cho Android

Catch Idle

 Cho Android

Download Catch Idle - Game RPG idle hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2018

Catch Idle là game thuộc thể loại RPG nhàn rỗi được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp và va hiệu ứng âm thanh hấp dẫn, tải Catch Idle chắc chắn bạn sẽ có những giây phút giải trí cuồng nhiệt, đây cũng là lý do tựa game được ưa chuộng trên khắp thế giới.



Khác với những tựa game nhập vai thường thấy, Catch Idle cho phép người chơi có thể nghỉ ngơi trong khi chờ đợi thu thập vật phẩm mà không càn phải chạm liên tục và game vẫn tiếp tục diễn ra. Đồng thời tự động thực hiện nhiệm vụ và tự động chiến đấu thậm chí khi bạn nhàn rỗi.

catch idle

 

Download Catch Idle - Game Idle nhàn rỗi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Catch Idle cho iPhone cũng cho phép phát triển vô hạn và thu thập vàng thậm chí khi bạn không đăng nhập game. nâng cấp đơn vị lính sử dụng các kỹ năng hồi sinh, làm choáng, phóng độc. Và hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt là chinh phục nhiệm vụ để nhận phần thưởng.

Nếu yêu thích những thể loại game nhập vai có yếu tố cổ trang thì Trò Chơi Vương Quyền là lựa chọn mang đến cho người chơi một phong cách mới lạ trên nền tảng mobile, tham gia Trò Chơi Vương Quyền, game thủ được đóng vai một thủ lĩnh để dẫn dắt binh đoàn tham gia vào những cuộc chiến cam go khốc liệt để dành lại vương miện cho mình.

catch idle 2

Tải Catch Idle - Game RPG idle hấp dẫn cho di động

Catch Idle cho Android bao gồm 2 chế độ PvP và PvE trong đó người chơi có thể trang bị cho nhân vật anh hùng của mình những món đồ mạnh nhất. Khám phá nhiều khu vực khác nhau và nhận điểm khảo cổ học. Cố gắng giành vị trí đầu tiên trong Đại sảnh Danh vọng với thành tích huyền thoại qua 7 giải đấu. Đặc biệt trò chơi còn có chế độ Idle Mode (cuộc chiến sẽ tiếp tục dưới nền) giúp game thủ bảo vệ màn hình điện thoại của mình.

First Love Kiss là tựa game về đề tài tình yêu thu hút rất nhiều game thủ tham gia đặc biệt là những người đang trong giai đoạn hẹn hò, hãy tải First Love Kiss để chứng minh mình là một người mai mối tuyệt vời, tác hợp cho những cặp uyên ướng gắn bó với nhau.


Liên kết tải về - [375,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Catch Idle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catch idle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Catch Idle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm