download CatchEye 3D 2.9.6

CatchEye 3D

 2.9.6

Download CatchEye 3D - Nâng cao trải nghiệm gọi video

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2018

CatchEye 3D là tiện ích làm việc với hầu hết phần mềm gọi video phổ biến, hỗ trợ nâng cao trải nghiệm gọi video của người dùng Windows 10 với tập hợp hiệu ứng phong phú, cho phép sửa hình ảnh từ camera bằng công nghệ Intel RealSense.


CatchEye 3D cung cấp cho người dùng những cuộc gọi video tập trung và thú vị hơn chat video thông thường. Tính năng eye contact (giao tiếp bằng bằng mắt) phổ biến sẽ tạo cho bạn cảm giác như gặp mặt trực tiếp chứ không phải qua màn hình.

CyberLink YouCam cũng là ứng dụng hỗ trợ cho các cuộc gọi video trực tiếp bằng cách thêm các hiệu ứng sinh động cho hình ảnh của bạn làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn, ngoài ra CyberLink YouCam còn cho phép bạn trích xuất hình ảnh từ video, chỉnh sửa và chia sẻ lên mạng xã hội.

CatchEye 3D hỗ trợ zoom tự động và làm mờ background, giảm thiểu độ sao lãng xuống mức nhỏ nhất. Tính năng hiệu chỉnh màu sắc và ánh sáng mang đến một môi trường tự nhiên và thoái mái nhất trong khi bạn trò chuyện.

Tiện ích CatchEye 3D làm việc với các phần mềm gọi video như Skype, Google Hangouts, Facebook Messenger, chỉnh sửa hình ảnh từ camera bằng công nghệ Intel RealSense, sau đó gửi kết quả đến Skype hoặc phần mềm gọi video khác do người dùng lựa chọn.

Để ghép nối nhiều video riêng lẻ thành một file duy nhất, bạn có thể sử dụng phần mềm Boilsoft Video Joiner hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau, sắp xếp theo thứ tự mà bạn muốn, đồng thời có thể lựa chọn định dạng cho video đầu ra, bên cạnh đó Boilsoft Video Joiner còn cung cấp hướng dẫn sử dụng cho người mới bắt đầu và giao diện khá dễ dàng trong thao tác.

Những tính năng chính của tiện ích CatchEye 3D:

 

- Tính năng eye contact

- Zoom tự động và làm mờ background

- Hiệu chỉnh màu sắc và ánh sáng

- Chỉnh sửa hình ảnh từ camera bằng công nghệ Intel RealSense

- Làm việc với Skype, Google Hangouts, Facebook Messenger...



Liên kết tải về - [488 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CatchEye 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catcheye 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ooVooChat video online chất lượng cao
  • PopaChat video call với người lạ
  • Video Chat ActiveXChat video, họp trực tuyến
  • ConferendoChuyện trò trực tuyến
  • JoiKết nối bạn bè qua trò chuyện video
  • HinowTrò chuyện video riêng tư
  • WHOCộng đồng chat video trực tuyến
  • HousepartyNhắn tin, chat video nhóm trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm