download CatLight for Mac 2.34.2 beta

CatLight for Mac

 2.34.2 beta

Download CatLight for Mac - Xem trạng thái dự án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/05/2021

CatLight for Mac là ứng dụng thông báo trạng thái build tích hợp các server AppVeyor, Jenkins, Team Foundation và Visual Studio Team, hỗ trợ các nhà phát triển phần mềm quản lý project hiệu quả. CatLight for Mac cực kỳ dễ cấu hình, liên tục cập nhật trạng thái build.


CatLight for Mac đặt một biểu tượng nhỏ trên thanh trạng thái và gửi tín hiệu tới người dùng qua các màu sắc khác nhau khi có mã build mới được tạo hay xuất hiện mã build hỏng mà người dùng cần lưu ý. Trên cửa sổ chính của CatLight for Mac, người dùng cần chọn các server muốn kết nối và cung cấp các thông tin cấu hình cần thiết.


CatLight for Mac
Download CatLight for Mac - Phần mềm Xem trạng thái dự án

 

Dành cho những bạn đang theo học ngôn ngữ lập trình C, phần mềm C Free với nhiều công cụ hỗ trợ học tập bổ ích, đặc biệt với C Free còn cho phép bạn sử dụng lệnh để phát hiện và chỉnh sửa lỗi code, biên dịch thông qua biểu tượng hoặc phím F5..

CatLight for Mac tích hợp chuẩn API token dành cho web, có khả năng kết nối với tài khoản AppVeyor cũng như kết nối với server Jenkins khi có liên kết URL của server và tài khoản đăng nhập thích hợp. Để kết nối với các server Team Foundation hay Visual Studio Team, người dùng chỉ cần nhập URL, để chương trình tự động thiết lập các thông số cài đặt chính xác.

Sau khi thiết lập kết nối, CatLight for Mac có khả năng phát hiện tất cả các project hiện có trên server và hỗ trợ người dùng chọn project cần quản lý cũng như bỏ qua các project không được chọn, bao gồm cả project mới được tạo. Để thêm project mới vào danh sách theo dõi, người dùng chỉ cần quay lại bảng Setting để cài đặt.

Bạn tham khảo ứng dụng Corel PaintShop Pro tích hợp phong phú các chức năng chỉnh sửa ảnh đáp ứng hầu hết các yêu cầu người dùng, đặc biệt Corel PaintShop Pro còn hỗ trợ tạo ảnh với công nghệ HDR và làm việc với rất nhiều định dạng ảnh.


Các tính năng chính của CatLight for Mac:


- Thông báo trạng thái build.
- Hỗ trợ quản lý project.
- Tích hợp chuẩn API token dành cho web.
 



Liên kết tải về - [81.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CatLight for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CatLight for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catlight for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CatLight for Mac 2.34.2 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm