download Câu hỏi Đại sứ văn hóa đọc 2019 File PDF

Câu hỏi Đại sứ văn hóa đọc 2019

 File PDF

Download Câu hỏi Đại sứ văn hóa đọc 2019 - Tổng hợp câu hỏi và gợi ý đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2019

Danh sách câu hỏi Đại sứ văn hóa đọc 2019 đã được tổ chức và được nhiều người quan tâm. Trong cuộc thi Đại sứ văn học đọc 2019 gồm có 3 đề, mỗi đề gồm có 2 câu khác nhau. Xem chi tiết câu hỏi trong bài viết dưới đây.



Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2019 đã được tổ chức dành cho các em học sinh cấp 1, 2 và 3 cùng các loại hình giáo dục khác để có thể khơi dậy, khuyến khích các thế hệ hình thành thói quen, kỹ năng đọc sách. Dưới đây, Taimienphi.vn đã tổng hợp các câu hỏi Đại sứ Văn hóa đọc 2019, các bạn cùng tham khảo.

cau hoi dai su van hoa doc 2019

Tổng hợp các câu hỏi dự thi Đại sứ Văn hóa đọc 2019

Câu 1 đề 1: Chia sẻ về một cuốn sách mà em yêu thích hoặc một cuốn sách đã làm thay đổi nhận thức hoặc cuộc sống của em.

Câu 1 đề 2: Sáng tác tác phẩm, bài thơ nhằm khích lệ mọi người đọc sách.

Câu 1 đề 3: Viết tiếp lời cho một câu chuyện hoặc cuốn sách mà em đã đọc, khuyến khích thí sinh vẽ tranh minh họa hoặc có lời song ngữ tiếng Anh.

Câu 2 dùng chung cho 3 đề: Nếu được chọn là Đại sứ văn hóa đọc, em có kế hoạch và biện pháp gì để khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn?

Như vậy, câu hỏi Đại sứ Văn hóa đọc 2019 gồm có 2 câu và có 3 đề, trong đó thì câu 1 của mỗi đề là khác nhau, còn câu hỏi số 2 dùng chung cho cả 3 đề. Các bạn cần đọc thật kỹ để có thể làm bài dự thi hiệu quả nhất.

Nếu chua rõ thể lệ thi như thế nào, các bạn theo dõi Thể lệ thi Đại sứ Văn hóa đọc thủ đô tại đây.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Câu hỏi Đại sứ văn hóa đọc 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat câu hỏi đại sứ văn hóa đọc 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Câu hỏi Đại sứ văn hóa đọc 2019 File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm