download Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu File DOC

Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu

 File DOC

Download Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu - Tài liệu ôn tập dành cho sinh viên Y khoa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/09/2017

Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu sẽ là tài liệu hữu ích giúp các bạn đang học Y có thể ôn tập lại toàn bộ những kiến thức liên quan đến Giải phẫu, qua đó, hình thành được kỹ năng làm bài tập.


Câu hỏi trắc nghiệm môn giải phẫu là bộ câu hỏi được áp dụng sử dụng dưới dạng lựa chọn đáp án đúng với nội dung kiến thức liên quan tới bộ giải phẫu trong ngành y khoa, thông qua bộ nội dung câu hỏi và bài tập trắc nghiệm này các bạn sinh viên sẽ củng cố được nhiều kiến thức quan trọng, thêm vào đó tìm hiểu thêm nhiều kiến thức y khoa. 

Để có thêm được những kiến thức Y khoa để sử dụng hỗ trợ cho học tập và công việc sau này, các bạn sinh viên học Y có thể tham khảo và lựa chọn câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu để thực hành. Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu được lựa chọn kỹ lưỡng và bám sát được với nội dung học, vì vậy, các bạn có thể yên tâm lựa chọn tài liệu.


Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu
Download Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu - Phần mềm Tài liệu ôn tập dành cho sinh viên Y khoa

 

Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu được đưa ra dưới dạng lựa chọn câu trả lời đúng và dạng điền từ, vì vậy, để giải quyết được những bài tập này, các bạn sẽ phải trang bị cho mình kiến thức chắc chắn về môn học, hệ thống câu hỏi bao gồm hệ thống các câu hỏi như phương tiện giữ gan bao gồm là gì, rốn gan gồm các thành phần nào, đường mật chính gồm có những gì... đây là những kiến thức cơ bản mà mỗi sinh viên y khoa cần phải nắm được, do vậy việc ôn luyện và làm thật nhiều bài tập ôn luyện như thế này sẽ giúp các em củng cố kiến thức được tốt hơn. 

Với bộ câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu, các bạn có thể củng cố lại toàn bộ những kiến thức đã được học. Bên cạnh tài liệu trên, các bạn còn có thể tham khảo thêm 500 câu hỏi giải đáp y học để có được những kiến thức y học mới nhất hiện nay để hỗ trợ cho nghề nghiệp sau này tốt nhất, 500 câu hỏi giải đáp y học tổng hợp toàn bộ những câu hỏi liên quan đến lĩnh vực Y khoa, Y tế, pháp y, tâm sinh lý, sức khỏe con người,...



Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn giải phẫu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án môn Giải phẫu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm