download CCEnhancer 4.5.7

CCEnhancer

 4.5.7

Download CCEnhancer - Hỗ trợ Ccleaner dọn dẹp máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/04/2021

CCEnhancer là tên gọi khác của phần mềm Ccleaner Enhancer với tính năng hỗ trợ hoạt động của phần mềm Ccleaner giúp dọn dẹp máy tính của bạn triệt để hơn, giải phóng dung lượng bộ nhớ, xóa sạch các file rác đang tồn tại trên máy tính và tăng tốc hoạt động cho máy tính của bạn.


Ccleaner là phần mềm không còn xa lạ đối với những ai đang sử dụng máy tính bởi những tính năng của nó khá hữu ích giúp máy tính của bạn luôn hoạt động ổn định, đây được xem là sự lựa chọn tối ưu để dọn dẹp máy tính, tăng hiệu suất hoạt động của máy tính tuy nhiên để Ccleaner hoạt động tốt hơn bạn có thể sử dụng thêm một chương trình hỗ trợ hoàn hảo, với việc bổ sung thêm hàng trăm các ứng dụng cần dọn rác cho Ccleaner tăng hiệu quả dọn rác trên máy tính lên gấp nhiều lần.

CCEnhancer
Download CCEnhancer - Phần mềm Hỗ trợ Ccleaner dọn dẹp máy tính

CCEnhancer được sử dụng hệ thống winapp2.ini được tích hợp trong phần mềm Ccleaner có thể dễ dàng thêm các quy tắc và định nghĩa mới vào chương trình, các quy tắc này được xây dựng trên cơ sở dữ liệu của phần mềm Ccleaner do đó CCEnhancer hoàn toàn tương thích với phần mềm để phục vụ cho việc dọn dẹp máy tính.

CCEnhancer có dung lượng khá nhỏ gọn, chỉ với hơn 200 KB bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng về máy tính của mình, việc sử dụng ứng dụng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU.

Sau khi cài đặt CCEnhancer vào máy tính ứng dụng tự động tích hợp với phần mềm Ccleaner để sử dụng, bạn có thể xem danh sách các ứng dụng mới được bổ sung trong mục Application với một số ứng dụng được bổ sung như Firefox Updates, Adobe Camera Raw Cache, MS Office Temp Files, Yahoo Messenger Profiles, Windows DVD Maker bạn chỉ cần đánh dấu các ứng dụng được trình bày sẵn để dọn dẹp chúng khỏi máy tính cá nhân của mình.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm ứng dụng dọn dẹp SpeedyPC để tối ưu toàn diện cho PC. SpeedyPC giúp tăng hiệu suất hoạt động của máy tính dễ dàng.

CCEnhancer không cần cài đặt trên máy tính do đó bạn có thể lưu nó ở bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng máy tính cũng như ổ đĩa flash hay usb, chương trình được hỗ trợ đa ngôn ngữ sau khi cài đặt nó luôn tương thích với phần mềm Ccleaner.

Với những ưu điểm của CCEnhancer ứng dụng cũng có một nhược điểm duy nhất là sau khi cài đặt tích hợp với phần mềm Ccleaner bạn sẽ không thể gỡ bỏ chương trình khi mà chưa gỡ cài đặt Ccleaner.

Những tính năng chính của CCEnhancer:

- Hỗ trợ Ccleaner dọn dẹp máy tính

- Bổ sung thêm nhiều ứng dụng dọn dẹp

- Dung lượng nhỏ gọn

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

 


Liên kết tải về - [828 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CCEnhancer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CCEnhancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ccenhancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cleaner++ 0/5 Dọn dẹp, xóa file rác trên máy tính
  • SecureClean 3/5 Xóa file rác, dọn dẹp hệ thống máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm