download CCleaner Browser 6.3.0.1425

CCleaner Browser

 6.3.0.1425

Download CCleaner Browser - Trình duyệt chặn quảng cáo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2019

CCleaner Browser là trình duyệt được nhà phát hành Piriform cho ra mắt gần đây dựa trên nhân Chromium thừa hưởng tất cả các tính năng của Google Chrome cùng với khả năng chặn quảng cáo, đi kèm công cụ dọn dẹp cực kỳ hữu ích để phục vụ người dùng.Trình duyệt CCleaner Browser tương thích Windows 10, 8.1, 8, 7, cài đặt nhanh và hoạt động khá êm mượt.



CCleaner Browser là sản phẩm đến từ Piriform - nhà phát hành nổi tiếng với trình dọn dẹp máy tính CCleaner đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng người dùng máy tính, với nền tảng nhân Chromium của trình duyệt Chrome và một số trình duyệt khác trên thị trường. CCleaner Browser có sẵn công cụ dọn dẹp Privacy Privacy Cleaner, kết hợp các tính năng chống lừa đảo, chống theo dõi và HTTPS, đặc biệt là trình chặn quảng cáo nhằm tránh phiền hà cho người dùng.

ccleaner browser

Download CCleaner Browser, Trình duyệt chặn quảng cáo

CCleaner Browser thừa hưởng tất cả các tính năng cơ bản của Chrome cho nên đây cũng là phương án thay thế hoàn hảo cho Chrome nếu bạn thích. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các tính năng hữu ích khác như: trình chặn flash, trình quản lý mật khẩu, hỗ trợ tải xuống video, trình bảo vệ webcam, duyệt web ẩn danh. Đặc biệt nếu bạn cài đặt trình duyệt, nó sẽ tự động phát hiện và hiển thị ứng dụng CCleaner và khởi động nó.

Các tính năng chính của CCleaner Browser:

- Trình duyệt web nhân Chromium

- Tích hợp công cụ dọn dẹp

- Chặn quảng cáo, chống lừa đảo

- Trình quản lý mật khẩu, bảo vệ webcam


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CCleaner Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ccleaner browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CCleaner Browser 6.3.0.1425


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiwi Browser 3/5 Lướt web, nghe nhạc, đọc tin tức
  • Maxthon 3/5 Lướt web tốc độ cực nhanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm