download CCleaner cho Android 2021

CCleaner cho Android

 2021

Download CCleaner cho Android - Dọn dẹp, tăng tốc điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/10/2021

CCleaner cho Android là phiên bản CCleaner trên thiết bị Android giúp bạn dễ dàng loại bỏ các tập tin rác, lấy lại dung lượng, dọn dẹp RAM, giám sát hệ thống của bạn. CCleaner cho Android còn giúp bạn tắt các chức năng không cần thiết trên thiết bị, hiển thị mức pin và nhiệt độ trên màn hình, quản lý tất cả các ứng dụng hiện đang cài đặt trên thiết bị.


1. Giới thiệu CCleaner cho Android

Điện thoại của bạn sau một thời gian dài sử dụng nếu không được dọn dẹp file rác trong bộ nhớ sẽ dẫn đến tình trạng bộ nhớ cache đầy, điện thoại sẽ hoạt động chậm lại, do đó để điện thoại luôn trong tình trạng tốt nhất bạn nên cài đặt một ứng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại, một trong những ứng dụng dọn rác thực hiện tối ưu điện thoại tốt nhất hiện nay đó là CCleaner cho Android.

Tính năng tăng tốc điện thoại giúp tối ưu điện thoại, để điện thoại của bạn trong tình trạng hoạt động tốt nhất, cũng như trên điện thoại máy tính cũng cần dọn dẹp rác để có hiệu suất hoạt động tốt hơn, CCleaner là một trong những giải pháp tốt nhất cho bạn.

download ccleaner cho android

Download CCleaner cho Android, Dọn dẹp, tăng tốc điện thoại

CCleaner cho Android giải phóng dung lượng trên bộ nhớ điện thoại bằng cách tìm kiếm những file lộn xộn hoặc file trùng lặp trên bộ nhớ để người dùng xóa chúng, xóa file rác trên bộ nhớ, lịch sử trình duyệt, lịch sử ứng dụng và các tệp tin dư thừa.

CCleaner cho Android thực hiện phân tích ứng dụng bằng cách phân tích ứng dụng nào tiêu tốn pin điện thoại, ứng dụng nào chiếm nhiều dung lượng của bộ nhớ, và phát hiện những ứng dụng không dùng đến để có thể gỡ cài đặt các ứng dụng dư thừa, giải phóng dung lượng cho bộ nhớ.

Những tính năng chính của CCleaner cho Android:

- Dọn rác trên điện thoại
- Tăng tốc điện thoại
- Phân tích ứng dụng
- Gỡ ứng dụng trên điện thoại
- Kiểm tra ứng dụng nào ngốn của bạn dữ liệu

 


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CCleaner cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ccleaner cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CCleaner cho Android 2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nox Cleaner 3/5 Dọn rác và tăng tốc cho thiết bị Android
  • Finally Clean 3/5 Dọn rác điện thoại, giải phóng bộ nhớ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm