download CCleaner Professional 5.89.9385

CCleaner Professional

 5.89.9385

Download CCleaner Professional - Dọn file rác, gỡ phần mềm, tối ưu máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/01/2022

CCleaner Professional là phiên bản Pro của phần mềm CCleaner dọn dẹp máy tính chuyên nghiệp, giữ cho máy tính luôn hoạt động với hiệu suất tối ưu. Hệ thống tính năng của phiên bản CCleaner Professional khá phong phú, từ việc hỗ trợ quét và xử lý các cookies, file cache, file tải và lịch sử hoạt động của nhiều trình duyệt khác nhau, gỡ bỏ các chương trình lỗi thời và tăng hiệu suất hệ thống lên đáng kể.


1. Giới thiệu CCleaner Pro

CCleaner Pro là một phần mềm dọn dẹp, tối ưu máy tính tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với phiên bản Pro, người dùng sẽ được tận hưởng tất cả những tính năng hữu ích nhất giúp cho trải nghiệm sử dụng máy tính cũng như hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể. Bên cạnh tính năng chính là dọn dẹp bộ nhớ máy tính, loại bỏ những file dữ liệu, phần mềm độc hại, không cần thiết trên máy tính, CCleaner Pro còn giúp người dùng kiểm tra tình trạng “sức khoẻ” chiếc máy tính của bạn nhằm đảm bảo hiệu năng sử dụng là tốt nhất và tất cả dữ liệu đều trong tình trạng an toàn, bảo mật cao nhất. Hơn nữa, CCleaner Pro cũng được tích hợp 1 trình tự động cập nhật phần mềm hệ thống cũng như các phần mềm khác có trên thiết bị.

ccleaner professional

CCleaner Pro là phần mềm dọn dẹp, tối ưu máy tính tốt nhất

CCleaner Pro tích hợp một chương trình gỡ bỏ phần mềm, hiển thị nhiều ứng dụng hơn ứng dụng quản lý chương trình tích hợp trong hệ điều hành Windows nhiều, bao gồm cả các ứng dụng được cài đặt sẵn trong Windows 10. Nhờ có CCleaner bạn có thể xóa sạch các ứng dụng không muốn sử dụng, đang chiếm dụng dung lượng không cần thiết trong máy tính. Ngoài các tính năng kể trên, CCleaner Professional không chỉ dọn dẹp các registry, mà còn thông báo cho người dùng biết nguyên nhân tại sao nên xóa dữ liệu, và hủy chọn xóa nếu muốn. Ngoài ra, CCleaner Professional còn sao lưu các registry, cho phép bạn khôi phục lại trong trường hợp vô tình xóa mất nó.

2. Các tính năng chính của CCleaner Professional:

- Dọn dẹp máy tính.
- Tối ưu hiệu suất làm việc của máy tính.
- Quét, xử lý registry, cookies, file tải, v.v.
- Gỡ bỏ chương trình.
- Backup dữ liệu.

3. Phần mềm liên quan

Nếu bạn đang sử dụng CCleaner phiên bản Free bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Pro này để trải nghiệm nhiều tính năng dọn dẹp cao cấp hơn, tuy nhiên đối với các yêu cầu dọn rác thông thường thì CCleaner Free cũng đã đầy đủ chức năng cần thiết.


Liên kết tải về - [15,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CCleaner Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ccleaner professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CCleaner Professional 5.89.9385


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm