download CCProxy 8.0 build 20170320

CCProxy

 8.0 build 20170320

Download CCProxy - Cung cấp máy chủ proxy, truy cập nhiều website bị chặn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/08/2020

CCProxy là ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ kết nối mạng Internet với tất cả máy tính có chung kết nối mạng. Nói cách khác, ứng dụng CCProxy tạo server proxy trên máy tính có kết nối với mạng Internet và phân phối kết nối mạng tới các máy tính khác. Ngoài ra, CCProxy còn có khả năng lọc các trang web và hạn chế quyền truy cập mạng Internet của một số đối tượng người dùng nhất định trong khoảng thời gian xác định, cũng như hạn chế băng thông tải và đăng tải theo giá trị tối đa và nhận diện máy tính theo địa chỉ IP và địa chỉ MAC.


CCProxy vốn được phát triển nhằm chia sẻ kết nối modem và giờ đây được mở rộng tính năng sang hỗ trợ hầu hết các loại kết nối mạng Internet như băng thông rộng, DSL, dial-up, cáp quang, vệ tinh và các kết nối ISDN hoặc DDN. CCProxy luôn đảm bảo kết nối mạng ổn định trên tất cả các máy tính cài các hệ điều hành khác nhau.

Surf Proxy cũng là ứng dụng  Proxy đã được nhiều người tin dùng, cho phép bạn sử dụng các máy chủ Proxy để thay đổi IP và lướt web an toàn hơn, đặc biệt Surf Proxy còn liên tục cập nhật Proxy mới hằng ngày để bạn truy cập vào nhiều trang web hơn.

ccproxy

Sau khi tải CCProxy, người dùng dễ dàng cấu hình các dịch vụ proxy và các giao thức được cung cấp với các máy tính LAN khác và kiểm tra dịch vụ, nhập số cổng của dịch vụ như FTP và HTTP. Các cài đặt này được áp dụng trên tất cả các máy tính trong mạng; đồng thời, CCProxy cũng cho phép người dùng tùy chỉnh quyền truy cập mạng của những người dùng khác.

Ngoài phần mềm CCProxy hỗ trợ tính năng chia sẻ kết nối mạng, người dùng cũng có thể tìm đến phần mềm FreeProxy - một trong những ứng dụng server proxy nổi bật trên thị trường hiện nay, phần mềm FreeProxy hỗ trợ nhiều loại giao thức proxy và cung cấp các công cụ hỗ trợ người dùng tạo các server tùy chỉnh, quản lý các kết nối dial-up và cấp quyền truy cập mạng Internet.

Các tính năng chính của CCProxy:

 

- Chia sẻ kết nối mạng Internet.

- Tạo server proxy.

- Hỗ trợ các loại kết nối mạng Internet.

- Dễ cấu hình dịch vụ proxy và giao thức.

- Lọc trang web hiệu quả.

- Hạn chế quyền truy cập mạng Internet.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Hướng dẫn cài đặt Proxy Server cho Chromebook
    Cài đặt proxy cho một thiết bị khá là đơn giản nhưng với một chiếc Chrome OS bạn sẽ làm như thế nào? Hướng dẫn cài đặt Proxy Server cho Chromebook sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
  • Top máy chủ proxy cho phép lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Máy chủ proxy giúp thay đổi địa chỉ IP của một người dùng mà không cần mã hóa lưu lượng. Điều này cho phép lướt web một cách riêng tư, khiến cho phần mềm độc hại không thể xâm nhập và thu thập thông tin dữ liệu duyệt web của bạn. Sử dụng web Proxy cũng sẽ giúp người dùng truy cập vào các trang web bị chặn ở nơi làm việc, trường học và chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet.
  • Sự khác nhau giữa Firewall và Proxy Server
    Firewall và Proxy Server là 2 thành phần quan trọng trên hệ thống mạng Internet. Cả 2 đều đóng vai trò tương tự như các cổng cho các gói dữ liệu đi qua để đến đích. Mặc dù vậy, giữa Firewall và Proxy
  • Top Proxy tốt nhất miễn phí và có phí
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng Proxy là một trong những cách tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư khi duyệt web. Thế nhưng bạn có biết đâu là Proxy tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Dùng SOCKs proxy có an toàn không?
    Hiểu đơn giản, SOCKs proxy là cách thức chuyển các dữ liệu từ client (máy khách) đến một server (máy chủ) mà không hề “xâm nhập” đến các nội dung trong dữ liệu. Vậy liệu việc dùng SOCKs proxy có thực
  • Cách tạo server Minecraft, tạo máy chủ chơi game
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với cách tạo server Minecraft, người chơi có thể tự mình tạo một máy chủ riêng để thoải mái cùng bạn bè khám phá, trải nghiệm thế giới trò chơi của tựa game xây dựng dạng pixel này, trong bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo server, máy chủ Minecraft.
  • Top công ty cho thuê máy chủ, server tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lựa chọn một server riêng tốc độ cao, an toàn, quản lý tốt và có gói phần mềm thích hợp với nhu cầu phát triển của bạn luôn là các tiêu chí hàng đầu khi tìm hiểu về các gói dịch vụ web hosting (dịch vụ cho thuê chỗ máy chủ Internet để đặt website lên mạng). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về top 8 công ty cho thuê máy chủ, server tốt nhất hiện nay.
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online bằng Makeagif
    Với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng, Makeagif.com xứng đáng là một trong những trang web cung cấp dịch vụ tạo ảnh động miễn phí tốt nhất. Bên cạnh đó, Makeagif.com còn cho phép bạn tạo ảnh
  • Mọi thứ bạn cần biết về Discord Server Free Fire
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn tất cả những gì bạn cần biết về Discord Server Free Fire, đồng thời cung cấp bạn một danh sách các server Discord Free Fire, nơi bạn có thể kết bạn, trò chuyện và rủ nhau chơi game.
  • Photoshop - Cách tạo chữ uốn lượn độc đáo, hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người ta thường biết đến Photoshop như một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhưng không hề biết rằng, bộ phần mềm đa năng này vẫn cung cấp nhiều tính năng thiết kế.
  • Tạo logo bằng AAA Logo
    Có rất nhiều phần mềm, trong đó tạo logo bằng AAA Logo được nhiều người lựa chọn, sử dụng. Không chỉ cho phép tạo logo cho doanh nghiệp mà AAA Logo còn cung cấp nhiều mẫu logo có sẵn, giúp bạn tùy
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CCProxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ccproxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CCProxy 8.0 build 20170320


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ibVPN 5/5 Hỗ trợ lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn
  • HTTPort 3,7/5 Hỗ trợ truy cập website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm