download CD LabelPrint 1.4.1

CD LabelPrint

 1.4.1

Download CD LabelPrint - Tạo và in ấn nhãn đĩa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

CD LabelPrint là ứng dụng được hãng Canon phát triển nhằm mang đến cho người dùng một công cụ in văn bản và hình ảnh trực tiếp trên các đĩa CD và DVD qua một vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, CD LabelPrint còn tích hợp trình biên tập cơ bản, cho phép người dùng tạo các nhãn dán tùy chọn và gửi nhanh tới máy in.


CD LabelPrint tích hợp trình biên tập thân thiện và dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng tạo các nhãn dán CD hoặc DVD, cùng các tập tin hỗ trợ và tài liệu mở rộng. Giao diện người dùng của CD LabelPrint cung cấp cửa sổ chính cho phép người dùng xem trước mẫu nhãn dán và các thanh công cụ bên cạnh hiển thị thông tin chi tiết về các nhãn dán đó hoặc cấp quyền truy cập tới các công cụ cơ bản.

CoverPro cũng là phần mềm tạo và in ấn nhãn đĩa hiệu quả đã được nhiều người dùng kiểm nghiệm, thường được dùng để quảng cáo hoặc bán đĩa, bên cạnh đó CoverPro còn cho phép thêm văn bản với tùy chọn phong cách chữ vào nhãn đĩa, tùy chọn kích thước bản in.

cd labelprint

Bên cạnh đó, CD LabelPrint còn có khả năng bổ sung các hình ảnh nền cho nhãn dán CD và DVD, bao gồm nội dung văn bản, hình ảnh hoặc các hình ảnh hình học khác. Hầu hết các lệnh chỉnh sửa đều khá cơ bản và có quy trình xử lý đơn giản.

CD LabelPrint cho phép người dùng điều chỉnh kích thước đường tròn của đĩa, loại giấy, kích thước đĩa cũng như cung cấp các thông tin khác như tài liệu hướng dẫn với các thông tin mở rộng về cách sử dụng của từng chức năng tích hợp trong ứng dụng.

Nếu CD LabelPrint tạo và in nhãn dán cho đĩa CD, DVD thì phần mềm LiquidCD lại hỗ trợ các tính năng in đĩa, ghi đĩa CD và DVD hiệu quả, LiquidCD đặc biệt được yêu thích nhờ các tính năng sao chép dữ liệu từ các ổ đĩa, tạo tập tin ISO chạy trên hệ máy chơi gaem Wii của Nitendo và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, v.v.

Các tính năng chính của CD LabelPrint:

 

- In văn bản và hình ảnh trên đĩa CD và DVD.

- Tích hợp trình biên tập cơ bản.

- Giao diện người dùng dễ sử dụng.

- Cho phép bổ sung hình ảnh nền cho nhãn dán CD và DVD.

- Điều chỉnh kích thước đường tròn đĩa.

- Cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng.


Liên kết tải về - [9.06MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CD LabelPrint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cd labelprint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CD LabelPrint 1.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm