download Cdex 1.93

Cdex

 1.93

Download Cdex - Trích xuất nhạc từ đĩa CD sang máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Cdex là công cụ giúp trích xuất dữ liệu âm nhạc từ đĩa CD sang máy tính cá nhân của bạn, với tính năng mạnh mẽ hiệu suất hoạt động cao phần mềm có thể dễ dàng truyền dữ liệu âm nhạc từ đĩa CD sang máy tính và chỉnh sửa đầu ra của chúng sao cho chất lượng âm thanh và video khi chuyển sang máy tính không thay đổi.


Có một số đĩa CD ca nhạc hoặc phim sau khi được phát hành thường được sử dụng chế độ chặn copy, sao chép vào máy tính để đảm bảo tính an toàn và sự lan truyền tuy nhiên đĩa sau khi sử dụng một thời gian thường bị xước, hư hỏng làm không thể xem được, nếu bạn muốn lưu trữ dữ liệu của đĩa vào máy tính bằng cách sao chép thông thường thì chương trình bảo mật của đĩa sẽ ngăn chặn việc này, do đó bạn cần sử dụng một chương trình rip đĩa chuyên dụng, Cdex là một trong số đó, bằng khả năng rip đĩa thông minh và nhanh chóng tất cả các bài hát, video của bạn trên đĩa CD đều được di chuyển sang máy tính mà không bị giảm chất lượng.

Để rip đĩa CD với tốc độ nhanh nhất, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Fre:ac đã trở nên khá quen thuộc với nhiều người. Fre:ac giúp rip đĩa an toàn, giữ nguyên chất lượng nhạc đầu ra.

Cdex ngoài khả năng rip đĩa, tạo ra các track như những phần mềm rip đĩa khác chương trình còn có thêm một số tính năng đặc biệt phục vụ tối đa nhu cầu của ngưởi sử dụng như sau khi truyền dữ liệu sang máy tính phần mềm có thể tự tạo album, ca sĩ, dòng nhạc, nhạc sĩ cho các bài hát trong đĩa hoặc ghi các tag ID3 cho các bài hát.

Cdex cho phép chỉnh sửa các file nhạc sau khi chuyển dữ liệu như khả năng tăng giảm dung lượng của file nhạc, tùy biến các tên file trong chương trình thực hiện hoán đổi các chanel trái phải hoặc có thể lựa chọn một trong nhiều định dạng âm thanh khi lưu vào máy tính như MP3, OGG hoặc APE.

Express Rip CD Ripper cũng là một trong những tiện ích rip đĩa nổi tiếng. Express Rip CD Ripper hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra.

Một trong những tính năng đặc biệt của phần mềm Cdex đó là khả năng ghi âm, bạn có thể sử dụng phần mềm để ghi âm thanh từ một thiết bị kết nối thông qua một dòng đầu vào analog.

Cdex cho phép bạn sao chép nhạc từ đĩa CD đang nằm trên một máy tính khác, thông qua kết nối mạng LAN hoặc mạng internet phần mềm có thể lấy dữ liệu từ đĩa CD đang nằm trên một thiết bị khác dễ dàng và nhanh chóng.

 

Những tính năng chính của phần mềm Cdex:

 

- Rip, sao chép đĩa CD vào máy tính

- Tự động tạo tên album, ca sĩ, thông tin bài hát

- Thay đổi âm lượng của các bài hát

- Lưu vào máy tính với nhiều định dạng âm thanh

- Ghi âm từ thiết bị



Liên kết tải về - [19.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cdex được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cdex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm