download Cedega 7.3.2

Cedega

 7.3.2

Download Cedega - Hỗ trợ cài đặt game cho Linux

Thu Hà  cập nhật: 17/10/2017

Cedega là chương trình hỗ trợ người dùng cài đặt hàng trăm game Windows dành cho các máy sử dụng hệ điều hành Linux bao gồm cả các dòng game đình đám như BattleField 2, Madden 2006, Half Life 2, Dungeon Siege 2, World of WarCraft, Star Wars Galaxies, hay City of WarCraft III. Tải Cedega nếu bạn muốn trải nghiệm những bản game vốn chỉ dành cho Windows trên Linux.


Cedega hoạt động bằng cách tải trực tiếp chương trình Windows vào bộ nhớ trong hệ thống Linux và liên kết với các giao diện API Win32 được tối ưu hóa dành cho Linux. Các giao diện API Windows đa phương tiện thông dụng được Cedega hỗ trợ gồm có Direct3D, DirectInput, và DirectSound cùng nhiều giao diện API khác.

Cedega có giao diện dễ sử dụng quản lý các game được cài đặt trong hệ thống Linux cũng như cung cấp các tùy chọn được chọn cho từng game. Khác với cách game được cài đặt trong hệ thống Windows, Cedega cài đặt game trong môi trường riêng, đảm bảo game mới không can thiệp vào các game được cài đặt trước đó.


Cedega
Download Cedega - Phần mềm Hỗ trợ cài đặt game cho Linux

 

Bên cạnh đó, Cedega còn cho phép người dùng chạy game trong cửa sổ riêng, thay vì phủ kín toàn bộ màn hình; nhờ thế người dùng vừa có thể chơi game multiplayer yêu thích vừa tra cứu web thật đơn giản.

Play On Linux cũng là phần mềm hỗ trợ cài đặt game, ứng dụng cho Linux bao gồm các trò chơi, công cụ văn phòng, chỉnh sửa ảnh.... Play On Linux có chế độ cài đặt tự động và hỗ trợ nhiều phiên bản game, ứng dụng khác nhau.

Các tính năng chính của Cedega:

- Cài đặt game Windows trên máy Linux.

- Liên kết với các giao diện API Win32.

- Cài đặt game trong môi trường riêng.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Minecraft là một trong số các ít game hỗ trợ nền tảng Linux. Nếu cũng đang sử dụng Linux và là tín đồ của Minecraft. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux để chơi game trên nền tảng này nhé.
  • Cách cài Google Chrome trên Linux, Ubuntu
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mặc định Google Chrome cho Linux, Ubuntu không có sẵn trong Ubuntu Software Center. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng , bạn có thể tải và cài đặt trình duyệt trên hệ thống của mình. Tham khảo cách cài cài Google Chrome trên Linux, Ubuntu trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cài đặt trình duyệt Chromium trên Linux
    Chomium là trình duyệt mã nguồn mở thuộc dự án của Google. Đây được xem là trình duyệt tốt nhất cho Linux và là giải pháp hữu ích thay thế trình duyệt Chrome. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách cài đặt Node.js trên UNIX/Linux/Mac OS X, và SunOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Node.js là gì? Tổng quan về Node.js. Để tiếp nối chủ đề về Node.js, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài cài đặt Node.js trên Windows, Linux và Mac OS.
  • Cài đặt Kemulator, sử dụng Kemulator chơi Game điện thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Có lẽ điện thoại nokia S60 ngày càng ít phổ biến, dù rằng những tựa game được phát triển trên HDH vẫn được nhiều người yêu thích. Kemulator là phần mềm cho phép bạn chơi được các Game Java nổi tiếng ngay trên máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Kemulator để bạn chơi được hầu hết các Game Java mà không gặp bất kì trở ngại nào.
  • Cài đặt ứng dụng Linux trên Chrome OS
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Google vừa mở rộng, bổ sung hỗ trợ các ứng dụng Linux> trên hệ điều hành Chrome OS dựa trên Gentoo Linux, cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng mã nguồn mở một cách hiệu quả. Nếu chưa biết cách cài đặt ứng dụng Linux trên Chrome OS như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo USB cài phiên bản update của Linux
    Để bớt thời gian tạo từng USB cài đặt cho các bản Linux, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm Unetbootin. Phần mềm này giúp bạn tạo USB cài phiên bản update của Linux.
  • Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Apache Friends đã phát triển chương trình máy chủ web XAMPP với cái tên là những chữ cái viết tắt của đa nền tảng, Apache, MySQL, PHP và Perl. Bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn có thể test các ứng dụng web của mình trên hệ thống cục bộ. Phần lớn XAMPP thường được sử dụng trên máy tính Windows, nhưng cũng có một số gói dành cho Linux Mint và trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint.
  • Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts
    MacPorts là một trình quản lý gói dòng lệnh cho macOS. Nếu đã quá quen thuộc với apt-get hoặc yum trên Linux, chắc hẳn bạn đã biết trình quản lý gói là gì. Với MacPorts, bạn có thể cài đặt các ứng
  • Tải, cài đặt game FIFA Online 3
    Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game bóng đá và đã không còn thích thú với những tựa game bóng đá offline, thì FIFA Online 3 do Garena phát hành chắc chắn là tựa game dành cho bạn. Vì game được
  • Sao lưu các cài đặt Linux vào ổ USB
    Giả sử vì một lý do nào đó mà bạn muốn sao lưu các file cài đặt và cấu hình Linux vào ổ USB, chẳng hạn để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Cùng tham
  • Cài đặt và sử dụng Excel trên Linux
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết trước Taimienohi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng Office trên Linux. Tuy nhiên nếu chỉ muốn cài đặt và sử dụng Excel thôi, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng Excel trên Linux nhé.
  • Cách cài đặt Docker trên Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Docker là tiện ích container khá phổ biến, được thiết kế để đơn giản hóa các nhiệm vụ như phát triển và triển khai các ứng dụng trên các bản phân phối Linux. Để tìm hiểu cách xóa Docker cũ cũng như cách cài Docker trên Linux như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
Cedega - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cedega được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cedega là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm